Giáo dục

Hiệu trưởng trường tiểu học viết đơn xin ra khỏi ngành

"Với những sự việc vừa xảy ra, tôi thấy mình không còn đủ sức gánh vác, không còn đủ niềm tin lãnh đạo nhà trường vượt qua lúc khó khăn, bản thân sức khỏe đang yếu... " - bà Thủy trần tình trong đơn.

Trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng trường Tiểu học Đặng Cương (huyện An Dương, Hải Phòng) - người bị nhóm phụ huynh trong trường tố lạm thu, cho biết, chiều qua (22/9), bà đã gửi đơn lên UBND huyện An Dương xin ra khỏi ngành giáo dục huyện An Dương.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Hiệu trưởng Trường TH Đặng Cương cho biết đã gửi đơn lên UBND huyện xin ra khỏi ngành giáo dục. Ảnh: TG

Về việc bà Thủy có đơn gửi lên huyện, một vị đại diện lãnh đạo huyện cho biết, ông chưa nhận được đơn xin nghỉ của hiệu trưởng trường Tiểu học Đặng Cương. Vị này cũng cho hay, liên quan đơn thư tố cáo "lạm thu, trù dập giáo viên" đối với bà Thủy, đến thời điểm hiện tại, đoàn kiểm tra của huyện vẫn đang tiến hành kiểm tra, xác minh nên chưa có kết quả.

Trước đó PV báo Gia đình & xã hội đã đưa tin về việc bà Lê Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng trường Tiểu học Đặng Cương bị một thầy giáo và cô thủ quỹ nhà trường làm đơn tố cáo về việc lạm thu, trù dập giáo viên trong trường.

Hiện tại, UBND huyện An Dương đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Thủy trong vòng 15 ngày kể từ ngày 20/9 để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: K.Hòa

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP