Giáo dục

Hiệu trưởng lên tiếng việc học sinh bị đánh tím người khi đi học

Đại diện trường tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết đã làm việc với gia đình học sinh, và cô giáo H. cũng đã thừa nhận dùng thước kẻ đánh vào người học sinh.

Trưa 4/5, phóng viên Tiền Phong có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng trường tiểu học Kiêu Kỵ về vụ việc gây xôn xao nói trên.

Bà Duyên cho biết, theo tường trình của cô Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1987) dạy lớp 1G trường tiểu học Kiêu Kỵ, sự việc xảy ra vào tiết học cuối giờ chiều ngày 2/5.

“Cô H. đang cho các học sinh lớp 1G ôn bài để chuẩn bị thi, nhưng khi cô giảng thì cháu T. không hiểu. Trong lúc bột phát, nóng giận thiếu bình tĩnh, cô H. có đánh học sinh T. vào vai” - bà Duyên nói.

Bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng trường tiểu học Kiêu Kỵ. Ảnh: Thanh Hà

Theo bà Duyên, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã cùng cô giáo H. đến gia đình hỏi thăm sức khỏe cháu T. Bản thân cô giáo H. đã xin lỗi phía gia đình học sinh.

“Chiều (4/5), Ban giám hiệu nhà trường cũng có buổi họp liên quan đến vụ việc kể trên, đồng thời thành lập Hội đồng kỷ luật để báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý.

Được biết cô giáo Nguyễn Thị Thanh H. công tác từ năm 2012. Chuyên môn nghề nghiệp của cô H. vững vàng và chưa để xảy ra sự việc nghiêm trọng nào trong thời gian giảng dạy.

“Nhà trường cũng chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào của phụ huynh về những vụ việc tương tự. Hiện cô H. đang mệt mỏi và tâm lý không được tốt” - bà Duyên nói.

Hiệu trưởng trường Kiêu Kỵ cũng khẳng định nhà trường không bao che sự việc. Người làm sai sẽ bị xử lý theo quy định.

Trước đó, chị N.K. V. (SN 1976, ở thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết, gia đình đang vô cùng bức xúc về việc con trai là cháu Vũ Thế T. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) cho là bị cô H. - giáo chủ nhiệm đánh thâm tím cơ thể. Gia đình đã thông báo đến nhà trường để có hướng xử lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP