Xã hội

Hiệu phó tử vong vì cứu con: Không tính được số tiền

Theo ông D, dù vợ ông đã mất nhưng ông sẽ cố gắng bằng mọi giá để nuôi đứa con gái này trưởng thành.

Xung quanh những thông tin về gia cảnh của nữ hiệu phó tử vong vì cứu con, sáng ngày 20/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông N.V.D (bảo vệ trong trường tiểu học xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, chồng cô hiệu phó) cho biết, đây là cú sốc quá lớn đối với gia đình ông.

"Sự việc xảy ra quá đột ngột với gia đình tôi, mới đầu khi nhin thấy bà Hoa nằm đó tôi tưởng chỉ ngất thôi nhưng không ngờ cành xà cừ đập mạnh quá khiến con tôi mất mẹ, còn tôi mất vợ.

Nếu ốm đau hay ung thư thì gia đình còn có thời gian chăm sóc còn đằng này vợ tôi ra đi mà không dặn được chồng con 1 câu nào", ông D đau xót.

Theo ông D, dù vợ ông (cô giáo Đặng Thị Hoa, 43 tuổi, Hiệu phó trường THCS Đoàn Thượng) đã không còn nhưng ông cũng sẽ cố gắng mạnh mẽ để nuôi con trưởng thành.

"Từ hôm Hoa mất, đêm nào cháu nó cũng khóc gọi mẹ, đòi mẹ ru ngủ và nằm bên. Mỗi lúc như thế, tôi đều phải nói với con là mẹ đi công tác về sẽ mua bộ quần áo khác cho.

Là con gái nên cháu cũng điệu và ngoan lắm, tuy vậy do còn nhỏ nên khi tôi nói vậy cháu lại ngủ tiếp và chưa hình dung được mẹ mình đã mất.

Mấy ngày nay, các anh chị em trong nhà thường xuyên sang đưa cháu đi chơi cho khuây khỏa", ông D nói.

Cảnh cây gãy đè nát ghế đá khiến cô Hoa tử vong. Ảnh: VNN

Chia sẻ thêm về cuộc sống của hai vợ chồng, ông D tâm sự: "Chúng tôi lấy nhau về phải chạy chữa đây đó bao nhiêu năm trời mới có được đứa con gái này.

Số tiền chạy chữa không thể tính được chi tiết là bao nhiêu, bởi mất quá nhiều vào việc này rồi.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng không vì thế mà nản lòng từ bỏ mong muốn được làm cha làm mẹ. Miền Bắc không được thì vào miền Nam, lần đầu cấy ghép không được thì làm lần 2, kiểu gì cũng sẽ được".

Cũng theo ông D, nhiều người lấy nhau, tiền của, địa vị có nhưng muốn có con và đi chữa cũng không được, được như vợ chồng ông là may mắn lắm rồi nên dù cô Hoa không còn, ông cũng sẽ gánh thêm phần việc của người mẹ

Về việc này, cũng trao đổi với Đất Việt, ông Trương Đình Thuật, Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thượng cho biết: "Vì chỉ có 1 đứa con nên đi làm cô Hoa cũng cho con theo, có hôm vừa đi làm vừa cho con ăn.

Con gái cô Hoa chỉ ở với bố mẹ suốt thôi. Vợ chồng cô cũng gian nan vất vả lắm, kinh tế cũng không có gì là khá giả, vẫn ở căn nhà cấp 4, chưa xây kiên cố. Gia đình rất tốt về mọi mặt quan hệ xã hội, về công tác cô Hoa là cộng sự tốt nhất của tôi".

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 7h ngày 16/6, cô Hoa dắt con gái 2 tuổi sang sân trường tiểu học cho ăn. Trong khi 2 người ngồi ở ghế đá thì bất ngờ cành xà cừ có đường kính 0,4 m của cây xà cừ cổ thụ hơn 50 năm tuổi gần đó gãy, rơi trúng vị trí 2 mẹ con cô giáo đang ngồi. Theo phản xạ, cô Hoa chỉ kịp đẩy con gái ra khỏi ghế, còn cô không kịp né tránh cành cây.

Các học sinh sau đó phát hiện sự việc và hô hoán cán bộ, giáo viên nhà trường đưa cô Hoa đến bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cô giáo đã tử vong sau một ngày điều trị; bé gái 2 tuổi chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP