Tin trong nước

Hiếp dâm, quay phim rồi hành hạ dã man người yêu cũ

Sau khi bạn gái chia tay và có người yêu mới, đối tượng bực tức và tìm cách hành hạ. Không những thế, đối tượng còn quay phim và đe dọa tính mạng bạn gái cũ.

Ngày 26/12, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị an đối tượng Nguyễn Viết Trung (SN 1985, trú đường Mai Lão Bạng, phường Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) về hành vi “hiếp dâm”.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng tiếp tục mở rộng điều tra về các hành vi bắt giữ người trái phép, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.

Đối tượng Nguyễn Viết Trung. Ảnh. L.H.

Theo thông tin điều tra, trưa ngày 18/12, Công an quận Ngũ Hành Sơn nhận đơn trình báo của chị N.T.U.V. (SN 1988, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú tại đường Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) về việc chị vừa bị bạn trai cũ tên Trung hiếp dâm, buộc khỏa thân rồi hành hạ dã man, quay phim và đe dọa đến tính mạng.

Thời gian trước đây, chị V. và Trung có thời gian yêu nhau nhưng sau đó do tính tình không hợp nhau nên chị đã chủ động nói lời chia tay. Sau đó mỗi lần thấy chị đi chơi với bạn trai khác thì Trung đều tỏ ra bực tức, khó chịu…

Xét thấy đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, chiều ngày 18/12, đối tượng Nguyễn Viết Trung được mời đến cơ quan công an để làm rõ. Lúc đầu Trung một mực kêu oan nhưng trước những chứng cứ thuyết phục, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, tối 17/12, vì nhớ bạn gái nên Trung đến phòng trọ để thăm V. Khi đến nơi, Trung không thấy chị V. ở trong phòng nên Trung ra ngoài đợi. Một lúc sau, Trung phát hiện chị V. được một người thanh niên khác chở đi chơi về.

Sau khi bạn trai chị V. đi, Trung nổi cơn ghen lôi chị V. vào phòng rồi đánh đập, uy hiếp. Sau đó, Trung chở V. đến thuê phòng một khách sạn và tiếp tục hành hạ chị V. bằng cách bắt chị cởi đồ rồi dùng điện thoại quay phim để “làm kỷ niệm”. Sau khi làm nhục chị V. xong, Trung trả phòng chở V. về nhà mình trên đường Mai Lão Bạng.

Tại đây, Trung tiếp tục làm nhục chị V. bằng cách bắt chị cởi hết đồ rồi tiếp tục dùng điện thoại quay phim, bắt chị V. hát múa với những hành động khác người, sau đó còn dùng kéo cắt tóc chị.

Dù bị Trung hành hạ nhưng chị V. không có khả năng kháng cự do bị hăm dọa và chị đều làm theo mọi yêu cầu quái đản của Trung.

Sau khi hành hạ chán chê, Trung bắt chị V. mặc chiếc quần đùi và áo thun mỏng manh của mình rồi buộc chị chở mình quay về phòng trọ của chị V. trong thời tiết lạnh giá.

Chưa hết, tại đây Trung buộc chị V. cắt hết những bộ quần áo đã từng mặc đi chơi với người con trai khác rồi gói lại vứt ra ngoài. Sau đó, Trung lại yêu cầu chị chở mình quay về nhà trên đường Mai Lão Bạng và giữ chị V. ở lại đến sáng hôm sau.

Ngủ dậy, Trung tiếp tục đánh chị V. và ép buộc chị quan hệ tình dục với minh. Thỏa mãn thú tính xong, Trung chở chị V. về phòng trọ trên đường Hồ Xuân Hương và không quên đe dọa chị.

Sau đó, Trung trở về nhà mình như không có chuyện gì xảy ra. Đến chiều ngày 18/12, Trung bị công an quận Ngũ Hành Sơn mời về cơ quan công an để làm việc khi đang đi làm.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Bính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP