Tin trong nước

Hiếp dâm cháu gái 6 tuổi của vợ chưa cưới

Vợ tương lai nằm ngủ ở dưới, Tân ngủ trên gác. Cháu gái 6 tuổi của vợ nằm gối lên tay Tân để ngủ, gã trai nổi thú tính liền hiếp dâm cháu.


Ngày 10/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Vũ Tân (SN 1991, ngụ P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM) mức án 12 năm 6 tháng tù về tội danh “hiếp dâm trẻ em” và “dâm ô trẻ em”. Theo cáo trạng, Tân và chị Lê Chúc Mai (SN 1992, ngụ Q.Bình Thạnh) có quan hệ tình cảm với nhau, một thời gian sau thì Mai mang thai.

Trưa 23/4/2012, Tân đến nhà để chở chị Mai đi khám thai. Tuy nhiên, chị Mai kêu mệt nên vào nằm nghỉ ở dưới tầng trệt, còn Tân lên gác ngủ. Đến chiều tối cùng ngày, cháu chị Mai là Nguyễn Lê Anh T. (6 tuổi) đi học về đến chỗ của Tân nằm. Lúc này người chú tương lai nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên kêu đến nằm gối đầu trên cánh tay trái của mình. Sau đó, gã đã thực hiện hành vi đồi bại.


Trong khi đang “hành sự”, chị Mai lên gác bắt gặp liền kêu lên “anh làm gì đó?” rồi tát vào mặt Tân và đuổi gã về. Sau đó chị Mai kể lại sự việc cho mẹ cháu T. biết và gia đình nạn nhân đã tố cáo Tân. Tại cơ quan công an, Tân thừa nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. 2 lần.


A. Kiên


THeo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP