Dòng Sự kiện

Hiện trường vụ giám đốc thẩm mỹ ném xác phi tang

Dáng vẻ to cao cùng gương mặt thất thần, Tường được cảnh sát áp giải đến cầu Thanh Trì – nơi nghi phạm ném xác nữ khách hàng xuống dòng sông hòng phi tang.

Chiều 22/10, sau khi bị bị bắt khẩn cấp, Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, Giám đốc thẩm mỹ Cát Tường) bị cơ quan cảnh sát điều tra đưa xuống cầu Thanh Trì (Hà Nội) để củng cố thêm hồ sơ vụ án. Bị áp tải đến hiện trường, Tường lộ rõ bộ mặt thất thần.

Sau ít phút chỉ địa điểm ném xác chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi ở quận Hoàn Kiếm) xuống sông Hồng, Tường được cảnh sát áp tải đi ngay.

Theo nội dung vụ án, khoảng 9h sáng ngày 18/9, do có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực, chị Huyền đến thẩm mỹ Cát Tường ở đường Giải Phóng để làm các thủ tục hút mỡ và nâng ngực. Người phụ nữ này đã đặt cọc 50 triệu ở đây. Tường cùng 3 nhân viên ở đây tiến hành nâng ngực, hút mỡ cho chị Huyền.


30 phút sau khi các phẫu thuật làm xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Được thông báo, Tường hướng dẫn cho nhân viên truyền dịch, tiêm thuốc và cho thở ôxy. Khi quay về thẩm mỹ, ông giám đốc phát hiện khách có biểu hiện tím tái, huyết áp không đo được nên đã tiêm cho chị Huyền một liều thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã qua giai đoạn chết lâm sàng.

Sợ bị cơ quan chức năng phát hiện, Tường chỉ đạo nhân viên thu dọn toàn bộ đồ đạc mang cất giấu. Ngay tối đó, Tường cùng nam nhân viên bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa xác nạn nhân ra cầu Thanh Trì để phi tang.


Nhà chức trách cho biết, Tường được cấp giấy đăng ký kinh doanh nhưng chưa có giấy phép của Sở Y tế Hà Nội về hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người đàn ông này vẫn thực hiện hút mỡ và nâng ngực cho khách.

Tường được cảnh sát đưa lên chính chiếc xe anh ta dùng chở xác chị Huyền đưa đi phi tang. Đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Cảnh sát có mặt tại cầu Thanh Trì chiều muộn ngày 22/10. Khá nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ án. Đến nay, công an Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, giám đốc thẩm mỹ Cát Tường) và Đào Quang Khánh (17 tuổi ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi Giết người. Ngoài ra, nhiều nhân viên ở thẩm mỹ Cát Tường cũng bị triệu tập lấy lời khai.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP