Giải trí

Hiền Thục "quên" kẻ chân mày; Hương Tràm diện váy rối mắt thành "nấm lùn"

Lý Nhã Kỳ liên tục trình làng những bộ cánh sang trọng và xa hoa bậc nhất khi có mặt ở LHP Cannes. Trong khi đó, Hiền Thục lại lọt top sao mặc xấu khi được mọi người so sánh với Mai Ngô vì “quên” kẻ chân mày khi đi sự kiện.

Top sao mặc đẹp

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp như công nương với váy xòe bẹt vai, màu đỏ tươi rực rỡ. Người đẹp họ Lý cột tóc cao, khoe khéo phần cổ trắng ngần gợi cảm, kết hợp cùng đôi hoa tai kim cương đắt giá.

Ngày thứ hai tại Cannes, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen vì tạo hình vừa cá tính vừa sang trọng. Người đẹp đánh môi thâm trầm ấn tượng, diện váy nhung xẻ tà màu mận chín khoe trọn đôi chân thon dài mướt mắt.

“Chị đại” Hoàng Oanh diện đầm lệch vai màu hồng nhạt, với phần bèo dún ngọt như kẹo. Người đẹp bắt đầu biết cách chơi đùa với tóc ngắn, từ tóc thẳng, nhuộm màu đến uốn dập sóng hợp mốt như sự kiện vừa qua.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang diện váy caro với phần tay dài kín đáo, mang đến vẻ ngoài hết sức cổ điển và thanh lịch. Tuy không hở bạo nhưng nhờ chiếc thắt lưng to bản, nữ ca sĩ cũng khoe khéo được vòng eo con kiến của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm ôm sát khoe 3 vòng chuẩn mẫu, tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả. Người đẹp gốc Hà thành được đánh giá là có phong thái càng lúc càng giống “thần tiên tỉ tỉ” - Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Mâu Thủy diện đầm giả vest với nhiều chi tiết cách tân lạ mắt, nhất là phần cổ sơ mi bẹt vai được may đo khá tinh tế. Không chỉ vậy, người đẹp cũng xứ lí gọn đôi boot lửng kén dáng, vừa tôn được đôi chân dài vừa không tạo cảm giác cồng kềnh.


Top sao mặc xấu

Hiền Thục được so sánh với Mai Ngô khi “quên” kẻ chân mày ra đường. Không chỉ vậy, chiếc crop-top ren đi cùng chân váy xô của nữ ca sĩ cũng được cho là quá lỗi mốt, không tôn dáng vô tình để lộ vòng 1 “lép kẹp” của người đẹp.

Hương Tràm chọn trang phục quá dài so với chiều cao, cộng thêm phần thân trên rối mắt, vừa ren vừa nơ vừa lẫn với mái tóc xoăn rối rắm, trông cô nàng chẳng khác gì một nồi “lẩu thập cẩm”.

Phí Phương Anh kém sắc hơn hẳn 2 đàn chị Hồ Ngọc Hà và Lilly Nguyễn. Quán quân The Face mùa đầu tiên diện bộ suit hồng oversize hơi quá, khiến tổng thể trở nên nặng nề. Hơn thế nữa, đôi sneaker trắng bị lấm bẩn cũng là một điểm trừ lớn trên thảm đỏ.

Diệp Linh Châu diện suit không nội y hợp mốt. Tuy nhiên, giá mà chiếc áo vest ngắn hơn một chút, và thay bằng chất liệu khác mềm mại hơn, hoặc đứng dáng hẳn thì tổng thể sẽ hài hòa hơn rất nhiều.

Tác giả: Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP