Cư Dân Mạng

Hiện tại xinh đẹp ngỡ ngàng của 9X mang bầu ‘xấu tột độ’, đến mức không dám về thăm bố mẹ

Đến nay, bà mẹ 9X gần như đã “lột xác” khiến ai cũng choáng khi nhìn lại bức ảnh trước đây cô đăng tải.

Cách đây 4 tháng, Đặng Cẩm Nhung (1992) ở Nghệ An đã đăng tải trên mạng xã hội kể về hành trình mang thai và sự thay đổi nhan sắc đến chóng mặt của mình.

Cùng dòng tâm sự, cô chẳng ngần ngại khi công khai hình ảnh khi mình mang bầu, mà cô cho rằng khi ấy mình “xấu tột độ”: “Cân nặng lên đến 85kg, sáng sớm rửa mặt còn nổi gai ốc vì mặt chi chít mụn, môi thâm đi, sạm da, mũi to ra và mắt thì híp lại… mọi thứ nó tồi tàn đến mức phát sợ”.

Chia sẻ của Cẩm Nhung cách đây 4 tháng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Nhìn những hình ảnh này, người xem chắc hẳn cũng phải “ngã ngửa” với sự thay đổi đáng kinh ngạc ở thời điểm thiếu nữ và khi mang bầu của bà mẹ 25 tuổi.

Vượt qua những lời dèm pha, suốt một năm trời, Cẩm Nhung không đăng ảnh lên facebook mặc dù trước đó cô từng đăng tải với tần suất nhiều. Khi con được 3 tháng tuổi, cơ thể bắt đầu thon gọn lại, mặt đã hết mụn và sưng phù thì cô mới can đảm chia sẻ những bức ảnh xấu “kinh hoàng” của mình khi mang bầu.

Hình ảnh của cẩm Nhung khi mang bầu

Đến nay, sau khoảng 7 tháng sinh con, may mắn được gia đình ủng hộ và có một người chồng yêu thương hết mực, cô đã quyết tâm lấy lại vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

Để có được kết quả như hiện nay, Cẩm Nhung đã tuân theo một chế độ ăn uống rất khoa học: “Mình sinh mổ, nằm viện 5 ngày, về nhà mình chịu đau, vẫn cố nịt bụng, không ăn nhiều tinh bột, kiêng triệt để đồ ngọt. Mình ăn nhiều thức ăn, hoa quả, uống nhiều nước ấm.

Với chế độ ăn uống như vậy, tháng đầu tiên mình giảm 12kg, còn 73kg. Tháng thứ 2 mình giảm 10kg, còn 63kg. Đến thời điểm hiện tại, khi bé nhà mình tròn 7 tháng dần ăn dặm và uống sữa ngoài thì mình còn 53kg”.

Hiện tại, vì con nhỏ nên cô chưa có thời gian để đi tập thể dục nhưng vẫn duy trì chế độ ăn uống như trên để giữ cân, giữ dáng. Còn về chăm sóc da, 1 tuần 2- 3 lần mcô đắp mặt nạ thuốc bắc và kết hợp uống sữa ong chúa.

L.H (T/h)Theo Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP