Giải trí

Hiền Hồ đã có động thái đầu tiên sau 3 tuần ở ẩn vì ồn ào 'anh họ nương tựa'?

Ồn ào của ca sĩ Hiền Hồ vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Đã 3 tuần trôi qua, ồn ào của Hiền Hồ vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống và là chủ đề được rất nhiều cư dân mạng bàn tán. Trong khi đó, nữ ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng và chưa có bất kỳ chia sẻ nào về ồn ào.

Nếu như các trang mạng xã hội của Hiền Hồ như Facebook, Instagram, Hiền Hồ đều đã khóa lại thì kênh TikTok của cô nàng giữ nguyên, nhưng chuyển về chế độ riêng. Tuy nhiên theo như quan sát thì cô nàng dường như vừa mới ấn follow một tài khoản nào đó.

Vào thời điểm Hiền Hồ trước và khi vướng phải scandal, tài khoản mà Hiền Hồ chỉ theo dõi 2 người.

Dường như cô nàng đã ấn theo dõi 1 tài khoản nào đó trong thời gian ở ẩn?

Tuy nhiên cũng có thể là vì trước đây, Hiền Hồ có bấm theo dõi 1 tài khoản riêng tư nào đó nhưng đến bây chủ kênh này mới chấp nhận yêu cầu nên mới hiển thị như vậy.

Trước đó 3 tuần, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn, cho đến sân golf.

Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà ông Hồ Nhân giải thích.

Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Trong khi đó, Hiền Hồ lại khóa các trang mạng xã hội trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP