Cộng đồng mạng

Hí hứng khoe vợ giảm 18kg trong 1 tháng, anh chồng bị dân mạng "ném đá" dữ dội

Tưởng khoe ảnh vợ giảm cân thành công trong vòng 1 tháng sẽ khiến mọi người thán phục nào ngờ anh chồng lại bị dân mạng chỉ ra điểm sai.

Sở hữu 1 thân hình cân đối là niềm ao ước của bất kì chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng "vạn người mê".

Có không ít chị em phải dùng cả tháng, cả năm trời tập luyện kết hợp với việc ăn uống khoa học mới đạt được cân nặng mơ ước.

Bài chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cũng chủ đề giảm cân thành công, mới đây một anh chồng trẻ có nickname N.Q.T đăng tải hình ảnh vợ mình lên mạng xã hội khoe bà xã đã giảm cân thành công với nội dung như sau: "Trong khi các bạn trang lứa ăn uống thoải mái trong mùa dịch thì vợ mình lại thừa lúc mấy quán trà sữa, ăn vặt đóng cửa để "nước đục thả câu" giảm cân.

Không thể tin nổi mới tháng trước ục ịch 67kg bây giờ còn 49kg".

Đính kèm là 2 bức ảnh so sánh trước và sau khi giảm cân thành công. 1 bên là hình ảnh người phụ nữ có phần hơi mập, thân hình không được cân đối cho lắm với 1 bên là một người phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn, làn da trắng sứ và đặc biệt là vóc dáng đã thon gọn đi rất nhiều.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng chỉ ra hàng loạt những điểm "sai sai" trong bài viết. Cụ thể, nhiều người cho rằng, giảm được 18kg/tháng là điều không thể, hoặc nếu có cũng vô cùng khó, cần 1 chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt và khoa học may ra mới làm được.

- "Trời ạ, anh uống thuốc gì mà giảm được từng ấy, không tin nổi đâu, chuyện hiếm lắm, người thường khó làm được".

- "Nói tâng bốc thì nói chứ anh cũng phải vừa vừa phải phải thôi, ai lại nói quá lên như thế, không thể có chuyện giảm 18kg trong 1 tháng nhé".

- "Lấy cân khác mà dùng đi, cân sai rồi, nhìn người thế kia mà bảo còn 49kg á? Không tin".

Một dân mạng đưa ra dẫn chứng photoshop méo cả thanh cửa.

Số khác lại "soi" ra chỗ photoshop lộ liễu trong bức ảnh mà anh chồng đăng tải.

- "Bác dùng phầm mềm gì vậy bóp méo hết cả thanh ở cửa rồi kia kìa".

- "Kéo nhẹ thôi cong thanh nhôm cửa rồi kìa! Dùng app với photoshop thì khai thật đi lại lôi hình ảnh vợ lên đây "sống ảo" cho vợ tổn thương à".

Tuy nhiên một số người lại cho rằng, rất có thể chuyện giảm cân là có thật và có thể cô vợ ấy đã dùng phương pháp đặc biệt nào đó.

- "Chưa chắc nha, có khi người ta giảm cân được thật đó, nhìn đẹp lên rõ mà. Hóng phương pháp giảm cân quá. Mình ở nhà nghỉ dịch còn tăng 5 cân lận chứ nói gì giảm được".

Dù chưa biết thực hư hình ảnh này ra sao song việc giảm cân rõ ràng là đáng hoan nghênh, đặc biệt với những phụ nữ hơi thừa cân.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

  Từ khóa: ném đá , dân mạng , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP