Giải trí

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu

Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ rằng, cô cảm thấy áp lực khi phải đối diện với những sức ép không hề nhỏ từ khi mới đăng quang.

“Thật sự là trọng lượng của vương miện mình đã thấy nặng rồi, lại còn những luồng dư luận trái chiều sau ngày đăng quang khiếp tôi thấy áp lực nhiều lắm. Tôi nhận ra rằng, một người hoa hậu phải hội tụ rất nhiều yếu tố toàn thứ hay thứ đẹp. Tôi cũng thấy khá áp lực về điều đấy. Tuy nhiên, tôi tin câu chuyện của mình mang đến điều gì đó khích lệ khán giả”, H’Hen Nie chia sẻ.

H'Hen Nie thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H’Hen Nie thừa nhận bản thân có sự khác biệt so với những người đẹp khác. Cô cho biết, trước đó cô thích làn da trắng nhưng khi bước chân vào nghề người mẫu và sống một thời gian ở Sài Gòn, cô nhận ra làn da nâu sẽ làm mình nổi bật hơn. Chẳng hạn như khi đi cô làm người mẫu cho các bộ sưu tập thì làn da nâu khi lên hình thường mang đến nhiều ấn tượng. Và đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô cũng muốn mang đến một cái gì mới.

H’Hen cũng thú nhận, khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô có 3 tháng để tập luyện. Ngày xưa cô rất ốm nên số đo của cô trước khi đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là 78 – 58 – 88. Và sau một thời gian tham gia cuộc thi các chỉ số tăng lên theo chiều hướng tích cực. Vì lẽ đó mà cô nghĩ rằng, nếu bản thân đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế thì chiều hướng sẽ tích cực hơn.

Riêng chuyện “Có suy nghĩ rằng khi mình đăng quang Hoa hậu sẽ phải có thật nhiều đồ dùng đắt tiền hoặc nhiều đồ dùng hàng hiệu?”, H’Hen Nie thú nhận đó là suy nghĩ của cô khi cô mới đăng quang Hoa hậu. Còn bây giờ, cô đã suy nghĩ mọi thứ theo một chiều hướng khác.

“Đến thời điểm hiện tại, tôi muốn định hướng mình theo một hình ảnh khác. Không phải là cô gái phấn son hay nhiều hàng hàng hiệu. Đơn giản là vì trước kia tôi không phải là cô gái như vậy và điều kiện của mình không cho phép. Tôi muốn mọi người nhắc đến mình với hình ảnh của một cô gái luôn hướng đến các hoạt động cộng đồng hoặc hoạt động từ thiện. Các chương trình đó nếu ai gọi tôi là tôi sẵn sàng”.

H'Hen Nie cảm thấy áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước câu hỏi “Bạn có thấy mình dễ tránh được cám dỗ không?”, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho rằng, cô đang đi với trạng thái đúng được và đang giữ được quan điểm của mình.

“Cám dỗ đến với tôi rất nhiều, ngay từ khi tôi đang làm người mẫu. Từ lúc đó đến bây giờ tôi vẫn giữ được mình trước những cảm dỗ thì tôi nghĩ khi trở thành hoa hậu tôi vẫn giữ tốt được những điều đấy.

Tôi là cô gái nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người từ khi còn là sinh viên nên tôi nhủ lòng phải cố gắng thật thành công để sau này giúp đỡ các em sinh viên khác. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tôi muốn mang một câu chuyện truyền cảm hứng đến các cô gái Ê Đê. Không chỉ các cô gái Ê Đê mà cả những em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt. Tôi muốn chia sẻ số tiền thưởng đó để giúp các em chia sẻ ước mơ”, H’Hen nói.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP