Giải trí

H'Hen Niê được chọn là hoa hậu trình diễn bikini xuất sắc nhất

Màn trình diễn catwalk của H'Hen Niê lọt top những khoảnh khắc đẹp nhất tại các cuộc thi Hoa hậu năm 2018 do chuyên trang Missosology bình chọn. Cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới do Globalbeauties bình chọn.

Chuyên trang Missosology vừa có bài viết nhìn lại những cuộc thi nhan sắc quốc tế ấn tượng nhất trong năm 2018 và bình chọn những khoảnh khắc khó quên nhất tại các đấu trường sắc đẹp này.

Trong số đó, chiến thắng của Hoa hậu Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và việc H'Hen Niê lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là những sự kiện đáng nhắc tới nhất trong năm. Bên cạnh đó, việc đại diện của Mexico lần đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Thế giới cũng được nhắc đến.

Bên cạnh những thông tin mang tính “bùng nổ”, Missosology cũng điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất tại các cuộc thi nhan sắc trong năm qua. Theo đó, màn trình diễn catwalk của H'Hen Niê trong phần thi trình diễn áo tắm đã lọt Top trình diễn bikini, Phương Khánh và Minh Tú đều có mặt trong Top 5 màn trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Top 4 người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất gồm có Valeria Ayos (Hoa hậu Trái đất Colombia), Mariem Velazco (Hoa hậu Quốc tế Venezuela), Jehza Huelar (Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines) và H'Hen Niê (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam).

Top 5 người đẹp trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất gồm có Ma Ahtisa Manalo (Hoa hậu Quốc tế Philippines), Vanessa Ponce de Leon (Hoa hậu Thế giới Mexico), Marta Magdalena Stępień (Hoa hậu Hoàn vũ Canada) và Minh Tú (Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam), Phương Khánh (Hoa hậu Trái đất Việt Nam).

Minh Tú lọt top Hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất do Missosology bình chọn.

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 lọt top Hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất các cuộc thi nhan sắc diễn ra trong năm 2018 do Missosology bình chọn.

Hai top người đẹp trình diễn trang phục dân tộc và người đẹp ăn ảnh nhất các cuộc thi hoa hậu năm 2018 không có đại diện của Việt Nam góp mặt.

Cách đây 1 tuần, hai đại diện của Việt Nam là Phương Khánh và H'Hen Niê cũng có mặt trong top 10 hoa hậu đẹp nhất năm 2018 do trang Missosology bình chọn. Kết quả chung cuộc của cuộc bình chọn này sẽ được công bố trong một ngày gần đây.

Top 4 người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất các cuộc thi hoa hậu năm 2018 do Missosology bình chọn

Top 5 người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất các cuộc thi hoa hậu năm 2018 do Missosology bình chọn

Top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất các cuộc thi hoa hậu năm 2018 do Missosology bình chọn

Top 5 người đẹp ăn ảnh nhất các cuộc thi hoa hậu năm 2018 do Missosology bình chọn

Cũng trong hôm nay, một chuyên sang sắc đẹp uy tín khác - Global Beauties cũng công bố danh sách top 20 Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất năm 2018 dành cho các thí sinh tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu thế giới, Hoa hậu quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu hòa bình thế giới.

H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong top 20. Cô cũng là đại diện xuất sắc và giành thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hoa hậu Tiểu Vy - Hoa hậu thế giới Việt Nam dừng bước ở vị trí thứ 49; Minh Tú (top 10 Hoa hậu siêu quốc gia), Phương Nga (top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới) lần lượt xếp ở vị trí 71 và 76.

H'Hen Niê là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018 do Globalbeauties bình chọn.



Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP