Hoa Hậu

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ

Hoa hậu Du lịch chẳng ngại bán nude khắc họa một thông điệp trên lưng.

Làng sao Eva.vn cập nhật nhanh nhất các tin tức điện ảnh, chuyện hậu trường Showbiz và thông tin nóng hổi về các Ngôi sao, người nổi tiếng Châu Á và thế giới.

6 năm trôi qua từ ngày đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, nhưng cái tên Ngọc Diễm vẫn tiếp tục lan tỏa sức nóng và có sức ảnh hưởng của mình với công chúng. Đây là một điều không hề dễ dàng đối với tất cả các người đẹp đã từng đăng quang trong môi trường showbiz Việt đầy biến động và lắm scandal, khi mà các nghệ sĩ mới, cũ không từ các chiêu trò để nổi tiếng. Vậy đâu mới là bí mật tỏa sáng của Hoa hậu Ngọc Diễm?

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 1

Thay vì chỉ dành những lời nói khô khan, lần này HH Ngọc Diễm quyết định vén màn bí ẩn của mình thông qua thông điệp được vẽ lên cơ thể mình.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 2

Thông điệp của Ngọc Diễm rất đơn giản và có thể rất nhiều người trong chúng ta từng nghe qua nhưng có thể vì thiếu sự kiên định mà chúng ta chưa đạt được nhiều thành công.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 3

“The power of now – Sức mạnh của hiện tại” chính là thông điệp của Hoa hậu Ngọc Diễm.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 4

Để lý giải thêm về phương châm sống của mình, cô cho biết: “Ngày xưa tôi thường hay nhìn về quá khứ về những điều mình chưa làm được khiến mình tổn thương.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 5

Mơ ước về một tương lai tương sáng không phải là điều xấu, tất cả chúng ta đều có quyền ước mơ, tuy nhiên vì ước mơ mà chúng ta bỏ qua những niềm vui, những người bạn ở hiện tại thì không nên. Quá khứ là những gì đã qua, tương lai lại chưa đến, những gì chúng ta có là ở hiện tại.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 6

Sướng khổ tại tâm nếu chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng hài lòng, thì chắc chắn niềm vui sẽ đến với các bạn một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, chúng ta hãy cùng ý thức về sức mạnh của hiện tại”.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 7

Vì muốn vén màn bí ẩn về một thông điệp đầy ý nghĩa như phương châm sống, Ngọc Diễm đã không ngại cởi áo để khắc chữ lên lưng.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 8

Hoa hậu Du lịch Việt Nam tự tin bán nude khoe chữ đầy ý nghĩa.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 9

“The power of now – Sức mạnh của hiện tại”.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 10

Ngoài Ngọc Diễm còn có có rất nhiều thông điệp của nhiều nghệ sĩ hưởng ứng tham gia và sẻ chia cùng công chúng trong chiến dịch Voice Out.

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 11

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 12

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 13

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 14

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 15

HH Ngọc Diễm cởi áo bán nude khoe chữ - 16

Hà Nhuận Nam (Khampha.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP