Cuộc sống

Hẹn hò với 13 người đàn ông một lúc dù đã có chồng con, gái xinh bị 'hội bạn trai' tìm tới tận cửa nhà

Một người trong “hội bạn trai” của cô gái cho biết, cô có vẻ ngoài rất xinh đẹp và luôn tỏ vẻ đáng thương khiến họ dễ mềm lòng.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ tên là Lục Diễm Diễm (sống ở Hà Nam, Trung Quốc) bất ngờ trở thành nhân vật nổi tiếng trên khắp các mạng xã hội nước này. Nguyên nhân là do cô ta hẹn hò với 13 người cùng một lúc dù đã có chồng con và sau đó lừa vay tiền của họ. Tổng số tiền cô ta vay của “nhóm bạn trai” lên tới 400.000 tệ (hơn 1,4 tỷ đồng).

Lục Diễm Diễm đã hẹn hò với 13 người đàn ông một lúc dù đã có chồng con.


Khi sự thật bị phanh phui, các nạn nhân đã thành lập một nhóm mang tên "Hội những người bị nạn"để tìm đến tận nhà Diễm Diễm và yêu cầu cô ra mặt đối chất. Một thành viên trong nhóm cho biết, Diễm Diễm có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng không ngờ cô ta lại là một kẻ lừa đảo.

"Cô ta có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng không ngờ cô ta lại là một kẻ dối trá, hơn nữa còn biết diễn trò và giỏi lừa đảo. Từ đồn cảnh sát, tôi mới biết rằng cô ta không những kết hôn mà còn có con cái rồi”, người này nói.

"Hội bạn trai" của cô tìm tới tận nhà để yêu cầu cô giải thích.


Anh Trương, một trong những nạn nhân cho biết, trước mặt anh, Diễm Diễm luôn tỏ vẻ đáng thương. Trong khi đó, đàn ông lại rất dễ mềm lòng trước người con gái mình yêu nên anh đã bị cô ta lừa lúc nào không hay.

Anh Trương, một trong những người bị Diễm Diễm lừa gạt.


Anh Trương cho hay, ban đầu Diễm Diễm tiếp cận anh với lý do hẹn hò. Sau đó, cô ta lại lấy lý do yêu đương để vay của anh Trương 20.000 tệ (khoảng 72 triệu đồng). “Cô ta không đi làm diễn viên thì quả thật uổng phí tài năng rồi”, anh Trương tức tối nói.

Hiện Diễm Diễm đã bị cảnh sát tạm giữ vì hành vi lừa đảo. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được tiến hành điều tra.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP