Thế giới

Hẹn hò bạn gái kém 13 tuổi, người đàn ông cay đắng phát hiện mình bị lừa cả tình lẫn tiền

Hẹn hò với cô gái kém mình 13 tuổi được gần 1 năm, vừa mới chuyển cho cô gái gần 10 triệu đồng, Hắc Cương mới phát hiện hóa ra cô đã kết hôn, anh có ý đòi lại tiền nhưng bị cô từ chối.

Là đàn ông, ai chẳng thích những cô gái trẻ đẹp, nhưng có rất nhiều người chỉ vì một phút mờ mắt mà bị các cô gái lừa, Hắc Cương là một trong số những người đàn ông “xấu số” ấy.

Hắc Cương (35 tuổi) là một thợ làm tóc sống tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Anh cùng người bạn gái kém hơn mình 13 tuổi quen biết tại chỗ làm, sau đó tiến đến yêu đương. Sau một thời gian hẹn hò, anh tin tưởng chuyển cho cô 3000 tệ (gần 10 triệu đồng) thì phát hiện ra cô đã có gia đình, vừa bất ngờ vừa tức giận, anh đòi lại khoản tiền nhưng bị cô bạn gái từ chối vì cho rằng đó là “phí yêu đương”.

Sau gần một năm hẹn hò, Hắc Cương mới biết bạn gái anh đã kết hôn.

Hắc Cương đau đớn chia sẻ: “Trước đó khi cùng một khách hàng nói chuyện, cô ta nói cô ta cảm thấy rất buồn và đã ly hôn, sau đó lên wechat nói với tôi rằng muốn tôi làm bạn trai. Tôi thì tuổi tác cũng đã lớn rồi mà vẫn còn độc thân nên đồng ý cùng cô ta hẹn hò. Hẹn hò được một thời gian, đồ gì tôi cũng mua cho cô ta, cô ta hỏi mượn tiền tôi cũng cho, còn gửi tận 3000 tệ, gửi xong mới phát hiện cô ta hóa ra chưa ly hôn. Tôi hỏi thì cô ta như biến mất, sau cùng mãi mới liên lạc được nhưng lại nhất định không trả tiền vì đây là phí yêu đương của các cặp đôi bình thường”.

Hiện tại, Hắc Cương vẫn đang cố gắng nói chuyện với người bạn gái cũ, anh cho biết nếu cô nhất định không trả tiền, sẽ nhờ đến pháp luật. Những vụ việc như vậy hiện nay không phải là chuyện hiếm có, đây cũng chính là lời cảnh tiền cho các anh trai ham mê “của lạ” và những cô gái đẹp.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP