Trong nước

Hệ thống ngân hàng sẽ chung tay xây dựng thành phố Hà Tĩnh

Lãnh đạo Thành phố cũng đề nghị các ngân hàng cần linh hoạt hơn nữa trong xử lý thủ tục, điều kiện vay vốn để các thành phần kinh tế tiếp cận các nguồn vốn vay. Chính quyền Thành phố sẽ đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi để các ngân hàng trên địa bàn hoạt động ngày càng hiệu quả hơn

UBND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức buổi làm việc với các ngân hàng thương mại trên địa bàn để bàn và kêu gọi sự giúp đỡ trong việc xây dựng thành phố Hà Tĩnh đạt các tiêu chí đô thị loại 2. Dự buổi làm việc có Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Dũng.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã kêu gọi các ngân hàng xem xét tài trợ để chung tay, góp sức phấn đấu xây dựng thành phố Hà Tĩnh lên đô thị loại 2 trước năm 2018.

hatinh24h 01
Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi làm việc của UBND Thành phố với lãnh đạo các ngân hàng.

Sau khi nghe báo cáo chi tiết các công trình trên địa bàn thành phố đang cần đâu tư xây dựng, ngân hàng Techcombank hứa sẽ đầu tư lắp đặt 115 ghế đá tại công viên Trần Phú, vườn hoa Lý Tự Trọng và Hồ Bảy Mẫu.

Ngoài ra, lãnh đạo các ngân hàng cũng đồng tình cao với chủ trương cũng như lời kêu gọi của Thành phố, qua đây các ngân hàng sẽ nghiên cứu và chọn các dự án phù hợp để trình cấp trên đầu tư xây dựng nhằm chung tay,  góp sức xây dựng thành phố Hà Tĩnh lên đô thị loại 2 trước năm 2018.

Thúy Hằng / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP