Thế giới

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của cầu thủ ngoại hạng Anh trước khi máy bay mất tích

Trong tin nhắn qua ứng dụng WhatsApp, cầu thủ Emiliano Sala đã bày tỏ sự lo ngại về chiếc máy bay trước khi nó biến mất khỏi màn hình radar tối 21/1 khi trên đường từ Pháp sang Anh.

Cầu thủ Emiliano Sala (Ảnh: Getty)

Cầu thủ Emiliano Sala (Ảnh: Getty)

Hãng tin Express ngày 22/1 đưa tin, cầu thủ Uruguaya Diego Rolan đã tiết lộ với truyền thông địa phương rằng, anh đã thấy tin nhắn mà Emiliano Sala gửi cho một người bạn trước khi máy bay của Sala mất tích ở eo biển Anh hồi cuối tuần.

“Tôi đã nhận được tin nhắn mà Emiliano Sala gửi cho một người bạn của cậu ấy ở Argentina. Cậu ấy nói rằng cậu ấy rất lo. “Có lẽ cậu ấy đã đoán biết được điều gì sắp xảy ra. Tôi rất sốc và vẫn không tin vào chuyện này. Tôi đã từng di chuyển vài lần bằng máy bay tư nhân kiểu đó và luôn có cảm giác như vậy. Không ai mong muốn điều đó (tai nạn) xảy ra”, Diego Rolan nói.

Trong khi đó, theo hãng tin MSN, không lâu trước khi chiếc máy bay mất tích, Emiliano Sala đã gửi tin nhắn vào nhóm trò chuyện với nhóm bạn thân rằng: "Tớ đang ngồi trên máy bay nhưng dường như nó sắp rơi, tớ chuẩn bị tới Cardiff, thật điên rồ, ngày mai chúng tớ sẽ bắt đầu, chiều mai tớ sẽ tập luyện cùng với các đồng đội mới. Hãy chờ xem điều gì xảy ra. Nếu trong 1 tiếng rưỡi nữa các cậu không có tin tức gì về tớ, tớ không biết liệu họ sẽ cử ai tìm kiếm tớ bởi họ không thể tìm thấy tớ, thật đáng sợ".

Một máy bay Piper Malibu cỡ nhỏ được cho là chở cầu thủ Emiliano Sala, 28 tuổi, người vừa đầu quân cho câu lạc bộ Cardiff City của Anh, đã mất tích tối 21/1 sau khi cất cánh từ thành phố Nantes của Pháp đi Cardiff của Anh. Máy bay này mất tích ở độ cao khoảng 700m khi đi qua eo biển Anh.

Một chiến dịch tìm kiếm cứu hộ đã được triển khai ngay lập tức song đến nay vẫn chưa thể tìm ra dấu vết của chiếc máy bay.

Emiliano vốn là một cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Nantes (Pháp) nhưng vừa hoàn tất thủ tục đầu quân cho câu lạc bộ Cardiff (Anh) hồi cuối tuần trước. Vụ mất tích xảy ra khi anh đang trên chuyến bay tới Cardiff chuẩn bị tập luyện với đồng đội mới vào hôm nay. Tối qua, hàng nghìn người ủng hộ đã tập trung ở Nantes để cầu nguyện mọi sự tốt lành cho tân binh mới gia nhập bóng đá ngoại hạng Anh này.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP