Xe

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Tucson N Line mới

Hyundai đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên cho chiếc Tucson N Line sắp ra mắt, chiếc SUV đầu tiên của hãng nhận được sự ưa ái như vậy.

Qua những hình ảnh được hé lộ, mọi người chỉ có một cái nhìn thoáng qua về chiếc Hyundai Tucson N Line với mặt nạ trước mới với đèn LED ban ngày đặc trưng, lưới tản nhiệt mạ crom và bánh xe hợp kim tối màu lớn.

Đèn LED ban ngày đặc trưng của dòng Tucson.

Nội thất cũng sẽ có chi tiết N Line riêng, bao gồm nhiều đường khâu tương phản, bọc da và vô lăng N và cần số cũng những thứ khác. Hyundai dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn như là tiêu chuẩn cho dòng Tucson N Line mới.

Đánh giá theo chiến lược hiện tại của hãng với các mẫu N Line, biến thể mới của Tucson sẽ được trang bị hầu hết các động cơ đã có sẵn bao gồm 2 lựa chọn động cơ xăng và 2 lựa chọn động cơ dầu cũng như động cơ diesel hybrid 2.0 L 48 volt mới. Tuy nhiên khung gầm sẽ nhận được hệ thống treo được nâng cấp và phanh đem lại cảm giác thể thao hơn.

Cần số được thiết kế nhãn N.

Hyundai là người đầu tiên trang bị động cơ diesel hybrid trong phân khúc, đi kèm với công suất 182 mã lực và mô men xoắn 400 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai cũng chuẩn bị giới thiệu động cơ hybrid nhẹ bổ sung cho dòng Tucson với động cơ diesel 1.6 L.

Các báo cáo nói về việc Hyundai làm việc trên một phiên bản N đầy đủ của chiếc Tucson đã được lên sóng gần đây, cho biết công suất hơn 300 mã lực sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2020, để thách thức các mẫu xe như Cupra Ateca./.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP