Tin Hà Tĩnh

Hé lộ nguyên nhân vụ xe ô tô lao vào quán khiến hàng chục người bị thương

Liên quan đến vụ xe ô tô santafe lao vào quán khiến nhiều người bị thương xảy ra ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), ông Lê Doãn Thái - Phó Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh khẳng định do tài xế đạp nhầm chân ga.

Sáng nay 20/9, trao đổi với PV, ông Lê Doãn Thái cho biết, khi tài xế Hoàng Hữu Đạt ra lấy xe ô tô nổ máy về thì vô tình đạp nhầm chân ga khiến xe lao vào quán nhậu khiến hàng chục người bị thương phải đi nhập viện.

Tài xế đạp nhầm chân ga, xe lao vào quán khiến hàng chục người nhập viện trong đêm.

Cũng theo ông Thái, tuy vụ việc nghiêm trọng nhưng rất may không có người tử vong. Hiện các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, một số người chỉ bị xây xát nhẹ đã được bệnh viện cho về nhà điều trị.

Ông Thái cũng bác bỏ thông tin trước đó cho rằng trước khi đâm xe vào quán nhậu tài xế đã bị phạt lỗi vì hành vi điều khiển phương tiện có nồng độ cồn.

Trước đó như Infonet đã thông tin, vào tối 19/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại quán Phố Nướng có địa chỉ tại phường Kỳ Liên (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh)

Cụ thể, sau khi ngồi ăn nhậu ở quán Phố Nướng với người thân xong, tài xế Hoàng Hữu Đạt (SN 1997, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) lái xe ô tô 7 chỗ Huyndai Santafe mang biển số 37A - 405.48 ra lái thì bất ngờ chiếc xe này lao thẳng vào quán.

Sự việc khiến nhiều người bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, bàn ghế vật dụng trong quán bị xe đâm hư hỏng nặng.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP