Xã hội

Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng khiến 6 người chết, 10 người bị thương

Trao đổi với Báo điện tử Infonet, ông Nguyễn Tấn Tài, Giám đốc Sở GTVT Tây Ninh cho biết, nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn 2 xe khách đối đầu được xác định là do xe khách mang biển số của An Giang lấn làn, có thể khi đó tài xế buồn ngủ.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, chiếc xe khách trơ trụi phần khung (Ảnh FB Cộng Nguyễn)

Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Tây Ninh thông tin, thi thể 6 nạn nhân đã được đưa về Trạm Y tế xã Truông Mít để khám nghiệm tử thi. 10 người bị thương, trong đó có 2 người nguy kịch, 3 người bị nặng, số còn lại bị thương nhẹ.

Cụ thể, tại Bệnh viện huyện Củ Chi đã tiếp nhận 2 nạn nhân là mẹ con, trong đó cháu bé (4 tuổi) bị chấn thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch và được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Đồng để điều trị.

8 nạn nhân còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, tiên lượng có 3 người nguy kịch, chấn thương nặng.

Theo ông Tài, tỉnh và huyện hỗ trợ bước đầu 7 triệu đồng đối với nạn nhân tử vong, 5 triệu đồng đối với các nạn nhân bị thương.

Về nguyên nhân gây tai nạn, Vị giám đốc Sở GTVT tỉnh cho hay, bước đầu xác định xe 16 chỗ mang biển số của tỉnh An Giang chạy lấn làn. Nguyên nhân lấn làn có thể do tài xế buồn ngủ.

Được biết, xe khách mang biển số của tỉnh An Giang xuất phát lúc 20h tối 1/10, thời điểm gây tai nạn là lúc 4h sáng hôm sau (2/10).

"Một nữ hành khách ngồi gần tài xế may mắn thoát chết kể lại, trước khi xảy ra tai nạn, tài xế có nói buồn ngủ quá. Nữ hành khách này khuyên dừng xe để nghỉ ngơi nhưng tài xế bảo gần tới nơi rồi nên chạy tiếp và sau đó thì xảy ra vụ việc đáng tiếc" - ông Tài thông tin lại với PV Báo điện tử Infonet.

Liên quan vụ tai nạn trên, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân, đồng thời là Trưởng Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh cùng các Phó Ban ATGT tỉnh đã có mặt kịp thời tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, xử lý tai nạn giao thông.

Tại Bệnh viện tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch tỉnh Tây Ninh và các lãnh đạo ban ngành đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân bị thương.

Như đã đưa tin, 4h sáng ngày 2/10, chiếc ô tô 16 chỗ biển số 67B-004.57 do tài xế Nguyễn Văn Hồ (28 tuổi, ngụ xã An Thạnh, huyện An Phú, tỉnh An Giang) điều khiển lưu thông từ An Giang, theo hướng TP.HCM đi Tây Ninh đã đâm trực diện xe ô tô khách (loại 45 chỗ) biển số 70B-015.23 do tài xế Lê Xuân Vinh (44 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển.

Địa điểm xảy ra tai nạn tại vị trí gần khu vực gần ngã ba Đất Sét, xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh).

Vụ tai nạn khiến ô tô 16 chỗ hư hỏng hoàn toàn, 6 người tử vong, 10 người bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được phía Công an làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: Xe khách , tai nạn , nguyên nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP