Xã hội

Hé lộ nguyên nhân vụ ô tô mất lái lao lên vỉa hè, 2 thanh niên trong xe hạ kính nằm lăn ra ngủ lay mãi không dậy

Qua xác minh ban đầu 2 người này không có nồng độ cồn, kiểm tra ma túy cũng không phát hiện ra. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nắng nóng, lái xe lại để ô tô nhiệt độ quá thấp dẫn đến bị sốc nhiệt.

Liên quan đến vụ việc ô tô mất lái lao lên vỉa hè, 2 thanh niên trong xe hạ kính nằm lăn ra ngủ lay mãi không dậy, ngày 25/6 công an quận Hoàn Kiếm đã thông tin kết quả ban đầu.

Theo đó, cơ quan chức năng xác định, lái xe ô tô đưa người nhà đi bệnh viện cấp cứu. Khi đi đến nút đèn giao thông Hàm Tử Quan - Trần Quang Khải, đã bất ngờ lao một bánh lên vỉa hè rồi hạ kính xuống ngủ không biết gì.

Hai nam thanh niên mở cửa lăn ra ngủ.

Qua xác minh ban đầu 2 người này không có nồng độ cồn, kiểm tra ma túy cũng không phát hiện ra.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nắng nóng, lái xe lại để ô tô nhiệt độ quá thấp dẫn đến bị sốc nhiệt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h55' ngày 23/6, người dân lưu thông trên đê Trần Quang Khải hướng lên cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã hoảng hốt dạt sang hai bên, tránh ô tô hiệu Kia Morning BKS 98A-096.20 có biểu hiện không làm chủ được tay lái.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Sau khi di chuyển được một đoạn dài, qua nút đèn giao thông Hàm Tử Quan - Trần Quang Khải, xe lao một bánh lên hè. Người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện hai người trên ô tô đã hạ hết kính, ngả ghế và nằm lăn ra ngủ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm và Đội CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông tránh ùn ứ.

Đáng chú ý, sau một hồi lay tỉnh lái xe không được, lực lượng chức năng đã phải gọi cấp cứu 115. Hai thanh niên trên xe đã được đưa lên xe cấp cứu. Ô tô Kia Morning bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP