Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân vụ học sinh bị bắn ở Gia Lai

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trên Facebook nên tìm đến trường dùng súng tự chế bắn nạn nhân L. bị thương.

Chiều 7/12, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một học sinh bị thương nặng. Hai đối tượng bị bắt gồm: Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, ngụ tổ 13, phường Hội Phú, TP.Pleiku) và Cao Văn Mạnh (14 tuổi, phường Hội Thương, TP.Pleiku).

Nạn nhân là em Đinh Hoàng L. (học sinh lớp 10B6, trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.Pleiku). Qua điều tra, đối tượng Dũng là người trực tiếp dùng súng bắn L. bị thương.

Quán nước nơi nạn nhân L. bị bắn.

Thượng tá Anh thông tin thêm, nguyên nhân xuất phát từ việc nạn nhân L. có mâu thuẫn trên Facebook với em của Dũng. Sau đó, Dũng tìm đến trường nơi nạn nhân L. học để trả thù. Gây án xong, các đối tượng trốn lên Kon Tum và bị Công an tỉnh Gia Lai bắt vào 20h ngày 6/12.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, vào khoảng 12h30 ngày 6/12, em L. đang ngồi uống nước tại quán vỉa hè, phía trước xí nghiệp Quốc Cường (phường Trà Bá, TP.Pleiku) thì có hai thanh niên đi xe máy xuất hiện. Một người đứng ở ngoài, một bước vào quán hỏi ai là L.. Nghe hỏi đến tên mình, L. đứng dậy trả lời thì một thanh niên tiến đến đánh và rút súng bắn 2 phát vào đầu. Trong đó, phát đầu tiên bị trượt, phát thứ hai trúng vào đầu.

Gây án xong, đối tượng leo lên xe gắn máy rồi bỏ chạy. Sau đó, L. được một số học sinh cùng trường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, cơ quan công an đang lấy lời khai, xác minh các thông tin liên quan để có hướng xử lý

Nguồn tin: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP