Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê

Quá trình xác minh công an nhận định, nguyên nhân khiến Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) bị bắn tử vong là do ghen tuông.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ ông Đinh Tiến Sang - Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê, báo Dân Việt đưa tin, chiều ngày 9/10, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Dũng (50 tuổi, ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về tội Giết người.

Trong diễn biến có liên quan, ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc ông Sang bị bắn chết là do ghen tuông. Theo lời ông S: “Vụ việc hơi dài dòng nhưng nguyên nhân ban đầu được xác định là như vậy”.

Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn tử vong - Ảnh minh họa

Nguồn tin riêng của báo Giao thông cho biết, cả vợ chồng Dũng và vợ chồng ông Sang đều đã đã li dị. Thời gian gần đây, người dân đồn thổi thông tin giữa ông Sang và vợ ông Dũng có quan hệ tình cảm với nhau.

Vào ngày 7/10, trong lúc hai người đang đứng nói chuyện tại rẫy cà phê thì Dũng bất ngờ xuất hiện. Nổi cơn ghen khi thấy vợ cũ đứng nói chuyện cùng người đàn ông lạ, Dũng đã dùng súng thể thao bắn trúng ngực ông Sang khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Như báo Vietnamnet đã đưa tin trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 7/10. Vào thời điểm trên, ông Sang đang ở trong rẫy cà phê, cách trung tâm xã Phi Liêng khoảng 3km thì bị một người đàn ông tên Dũng dùng súng tử vong tại chỗ.

Tác giả: Vũ Hạnh (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: nguyên nhâ , Hé lộ , bắn chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP