Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân chồng sát hại vợ, ném xác xuống giếng phi tang ở Yên Bái

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Huy đã thừa nhận hành vi giết vợ sau đó ném xác xuống giếng phi tang.

Sau khi ra tay sát hại vợ, Huy ném xác xuống giếng để phi tang

Tối ngày 20/4, thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về hành vi giết người. Theo đó, Huy chính là đối tượng ra tay sát hại vợ là chị Phan Thị H. (30 tuổi) sau đó ném xác xuống giếng nước phi tang.

Trước đó, cơ quan chức năng có nhận được đơn trình báo của gia đình chị Phan Thị H. (SN 1989, trú tại xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, Lai Châu lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) về việc chị này mất tích bí ẩn nhiều ngày.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, tìm kiếm chị H. Quá trình tìm kiếm chị H. chính người chồng của chị H. cũng không biết vợ mình đi đâu.

Trong quá trình tìm kiếm, nghi ngờ dưới chiếc giếng mới được vùi lấp cách đây khoảng 2 tháng trên địa bàn thôn Yên Bình có dấu hiệu nghi vấn nên cơ quan chức năng cùng gia đình đã thuê máy xúc về đào giếng tìm kiếm thì phát hiện một người phụ nữ đã tử vong bị quấn chăn dưới giếng.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định thi thể được tìm thấy dưới giếng là chị H. Được biết, chị H. và chồng đã có với nhau một người con. Trước khi chị H. mất tích bí ẩn, giữa chị và chồng đã có mâu thuẫn với nhau.

Tại cơ quan điều tra, Huy đã khai nhận lý do ra tay sát hại vợ là do ghen tuông. Theo đó, đối tượng nghi ngờ trong thời gian làm thuê ở Trung Quốc, chị H. có mối quan hệ ngoài luồng nên 2 vợ chồng đã xảy ra cãi vã.

Bực tức, Huy dùng dây siết cổ vợ tử vong sau đó lấy chiếc chăn mỏng, quấn quanh thi thể nạn nhân rồi ném xuống giếng nước để phi tang. Sau khi sát hại vợ, đối tượng tìm cách nguỵ trang giếng nước, lấy đất vùi lấp thi thể vợ lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP