Xã hội

Hé lộ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trong nhà trọ

Cơ quan điều tra khẳng định, nạn nhân tử vong là do treo cổ tự vẫn chứ không như những đồn đoán của dư luận.

Như tin chúng tôi đã đưa, chiều 7/1, người dân sống tại khối Câu Hà, phường Điện Ngọc, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong căn nhà trọ khóa trái cửa.

Nạn nhân đã chết khoảng 5 ngày. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1993), trú tỉnh Quảng Bình. Anh L. vào phường Điện Ngọc thuê trọ ở để đi làm. Người này cũng đã có nhiều năm sống ở tỉnh Quảng Nam để theo học một ngôi trường cao đẳng trên địa bàn.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, dư luận địa phương đã không ngớt bàn tán. Với những thông tin như, chiếc xe máy mới của nạn nhân và giấy tờ xe "không cánh mà bay"; trong khi trước đó, nạn nhân vẫn vui vẻ, không có bất cứ biểu hiện gì bất thường... khiến dư luận đồn thổi rằng cái chết trên có uẩn khúc.

Theo một số người bạn của nạn nhân, anh L. không vay nợ, xích mích hay mâu thuẫn tình cảm với ai. Từ đây, nhiều ý kiến cho rằng, rất khó có chuyện người này tự tử.

Ngày 8/1, trung tá Trần Thế Dũng, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TX.Điện Bàn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường...

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng thể hiện, nam thanh niên trên tử vong là do treo cổ tự vẫn. Sau khi hoàn thành thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể và hỗ trợ, giúp đỡ gia đình đưa nạn nhân về quê an táng.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP