Giải trí

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của rapper Tiến Đạt và vợ 9X

Lễ thành hôn của cặp đôi diễn ra tại Bình Thuận và những hình ảnh hiếm hoi được Phương Thanh chia sẻ với khán giả.

Ngày 30/12, rapper Tiến Đạt từ TP.HCM ra Bình Thuận để tổ chức lễ thành hôn với cô dâu Thụy Vy. Trong lễ thành hôn, chú rể Tiến Đạt diện vest xanh bảnh vao. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 30/12 trước khi có lễ báo hỷ ở TP.HCM vào ngày 31/12.

Để đảm bảo sự riêng tư, gia đình giữ kín thông tin và những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới được nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với khán giả.

Tiến Đạt hạnh phúc bên cạnh Thúy Vi trong tiệc cưới vào tối nay (30/12). Nam rapper diện vest đen còn cô dâu Thụy Vy chọn váy cưới trắng bồng bềnh.

Bánh cưới được trang trí đơn giản nhưng dễ thương với hoa babi.

Không gian tiệc cưới của Tiến Đạt - Thụy Vy được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. Vì làm ngoài trời nên chú rể Tiến Đạt cũng đưa sở thích chơi xe cổ của mình vào không gian tiệc cưới.

Hoa cưới của cô dâu cũng mang tông màu trắng chủ đạo. Sáng 30/12, lễ vu quy đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Bình Thuận.

Nam rapper bên cạnh bố mẹ. Từ lâu, thông tin gia đinh Tiến Đạt rất giàu có được bàn luận trên mạng xã hội nhưng anh hiếm khi đề cập đến gia đình.

Tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng Thụy Vy vẫn rất tinh ý quan tâm, chăm sóc cho chồng. Thụy Vy sinh năm 1991, hiện công tác trong lĩnh vực truyền thông. Cô cũng vừa nhận giấy báo nhập học văn bằng 2 ngành Hàn Quốc học của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cặp đôi đã có 1 năm hẹn hò trước khi kết hôn. Thụy Vy được nhận xét là người hòa đồng, vui vẻ.

Những hình ảnh hậu trường được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, chưa qua chỉnh sửa nên có thể thấy, Thụy Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Ảnh cưới của cặp đôi cũng theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Cô dâu gần như chỉ diện váy trắng tinh khôi, trang điểm tự nhiên.

Tác giả: VÂN DU

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP