Giải trí

Hé lộ gia thế chồng doanh nhân kém 10 tuổi của Hoa hậu Thu Hoài

Chồng tương lai của Hoa hậu Thu Hoài kém cô 10 tuổi, là doanh nhân Việt kiều gốc Huế.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Thu Hoài sắp lên xe hoa với bạn trai kém 10 tuổi thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Thu Hoài.

Được biết, chồng cô tên thật là Tống Nhật Trí (SN 1986). Anh là doanh nhân Việt kiều gốc Huế. Trí Tống sở hữu vẻ ngoài điển trai pha chút nét chững chạc, còn Thu Hoài tuy hơn anh 10 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng được nhiều người nhận xét khá trẻ trung, nên "mối tình lệch tuổi" này trông rất xứng lứa vừa đôi.

Năm 2015, Thu Hoài và Trí Tống bắt đầu công khai hẹn hò. Cuộc tình của hai người từng bị bố mẹ Trí Tống phản đối. Phải một thời gian dài, bố mẹ Trí Tống mới chấp nhận cho con trai yêu người phụ nữ hơn 10 tuổi, có 3 đời chồng và 3 con riêng.

Anh từng có chia sẻ thẳng thắn về bạn gái, theo đó doanh nhân 8X bộc bạch: "Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn nhưng cách nói chuyện của cô ấy gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy vì tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu chứ không phải hình thức bên ngoài".

Trên trang cá nhân, Tống Nhật Trí thường xuyên dành những lời ngọt ngào dành tặng bạn gái. Anh gọi Thu Hoài với những từ ngữ rất tình cảm như "em yêu", "nữ hoàng của tôi",...

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ cô luôn dành cho vị hôn phu kém tuổi sự trân trọng và cho biết anh là người tâm lý, quan tâm chăm sóc cho cô và gia đình rất chu đáo. Bản thân Thu Hoài từng 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân nên cô rất trân quý một người đàn ông tốt bụng, xem trọng tình cảm gia đình như bạn trai. Bên cạnh đó, nam doanh nhân có mối quan hệ tốt đẹp với 3 con riêng của Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Cô và bạn trai kém tuổi dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng vì dịch COVID-19 nên đành hoãn lại. Hiện, cả hai đã sang Mỹ để làm thủ tục kết hôn.

Tác giả: Quốc Sỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP