Xã hội

Hé lộ cuộc sống của nghi phạm cầm đầu nhóm sát hại nữ sinh bán gà

Theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, Vương Văn Hùng, nghi phạm cầm đầu nhóm sát hại nữ sinh bán gà ở Điện Biên không phải là người địa phương, sống lang thang không có địa chỉ thường trú rõ ràng.

Liên quan đến vụ án nữ sinh bán gà bị mất tích và sát hại từ đêm 30 Tết tại Điện Biên, hôm qua 11/2, cơ quan công an đã bắt giữ và khám nơi ở của Vương Văng Hùng. Sáng 12/2, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Trần Công Kha, Chủ tịch xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, nghi phạm được xác định tên Vương Văn Hùng.

"Tuy nhiên, do đối tượng không phải người địa phương, lại không có đăng ký tạm trú tạm vắng nên chúng tôi không nắm được thông tin về người này", ông Kha nói.

Trả lời Người Đưa Tin, cán bộ điều tra Công an huyện Điện Biên cho biết: “Đối tượng Vương Văn Hùng là người sống tại một huyện khác trong tỉnh Điện Biện. Nghi phạm Hùng là người sống lang thang, không có địa chỉ thường trú rõ ràng. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên nghi vấn Hùng là kẻ cầm đầu nhóm người có hành vi hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ D, khi em đi giao gà chiều 30 Tết.

Nghi phạm sát hại Cao Mỹ D là người trong tỉnh Điện Biên, sống lang thang không có thường trú cụ thể.

Nghi phạm sát hại Cao Mỹ D là người trong tỉnh Điện Biên, sống lang thang không có thường trú cụ thể.

Bước đầu, đối tượng Hùng khai nhận cả nhóm có 5 tên ăn nhậu, sau đó giở trò đồi bại, sát hại em C.M.D.. Trong nhóm này có một đối tượng đã mang điện thoại của nạn nhân đi, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại một gia đình cũng trên địa bàn xã Noong Hẹt.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), một thi thể nữ giới được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn hoang của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là C.M.D.. Thi thể cô được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Toàn bộ tài sản trên người cô gái xấu số cũng bị lấy đi.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả: Đặng Thuỷ-Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ sinh bán gà , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP