Thế giới

Hé lộ các tin nhắn sốc của cô gái Hàn Quốc nghi khủng bố tinh thần, khiến người yêu nhảy lầu tự tử

You đã cách ly Urtula khỏi gia đình, bạn bè và những người quen ở đại học Boston. Cô đe dọa sẽ tự làm hại mình nếu anh không làm theo.

Cô Inyoung You rời khỏi tòa vào ngày 22/11 sau khi phủ nhận cáo buộc phạm tội. Ảnh: AP.


Theo tài liệu của tòa án, Inyoung You (21 tuổi), bị cáo buộc đã “lạm dụng về tâm lý, lời nói và cơ thể” bạn trai và cũng là bạn học, anh Alexander Urtula, trong 18 tháng hai người yêu nhau.

Mới đây, phía cơ quan công tố Suffolk, Mỹ đã công khai một số tin nhắn có nội dung kích động tự tử trong tổng cộng 47.000 tin mà cô gái Hàn Quốc đã nhắn cho Urtula, trước khi anh này tự kết liễu đời mình.

“Rất nhiều tin nhắn thể hiện sự bùng nổ trong mối quan hệ của họ. Cô You liên tục đưa ra yêu cầu và lời đe dọa. Sự việc cho thấy cô ta hoàn toàn kiểm soát anh Urtula về mặt tinh thần lẫn cảm xúc”, công tố viên Rollins cho hay.

Một trong những dòng tin nhắn tiêu biểu mà You nhắn cho bạn trai cũ được phía công tố công bố hôm 22/11 là: "Anh hãy chết dưới địa ngục đi”. Thậm chí, You còn nhắn tin dọa rằng cô sẽ tự tử nếu Urtula không tự tử.

Phía điều tra nói rằng You đã sử dụng các nói chuyện trên rất nhiều lần trong các đoạn tin nhắn cô gửi cho bạn trai trong 18 tháng hẹn hò.

Trong một số tin nhắn khác, You nói với bạn trai rằng anh là người “vô giá trị”, muốn anh “đập đầu vào tường”, “đập đầu liên tục vào bồn rửa mặt”.

You và Urtula thời yêu nhau. Ảnh: Boston Globe

Hai ngày trước cái chết của Urtula, You nhắn tin cho anh: “Anh có muốn tôi sống lại không? Anh muốn tôi cắt cổ mình hay sao? Đó là điều mà anh muốn sao”.

“Urtula cảm thấy mắc kẹt, giống như anh ấy không còn lựa chọn nào khác là phải tiếp tục mối quan hệ với cô ấy vì cuộc đời cô ta nằm trong tay anh”, trợ lý công tố hạt Suffolk, Boston Caitlin Grasso dẫn lời một nhân chứng nói trước tòa.

You đã cách ly Urtula khỏi gia đình, bạn bè và yêu cầu anh ta cắt đứt mọi liên lạc với những người quen ở đại học Boston. Cô đe dọa sẽ tự làm hại mình nếu anh ta dao động.

Cho tới ngày 20/5, vài giờ trước khi tốt nghiệp đại học Boston, Urtula ngừng nhắn tin cho You. Cô gái Hàn Quốc đã hốt hoảng nhắn tin lại nhưng không có một dòng hồi âm.

You bắt đầu truy tìm vị trí của Urtula bằng định vị trên điện thoại. Cô có mặt ở đó khi Urtula nhảy xuống từ tầng cao của một bãi đỗ xe và You đã không làm gì để ngăn bạn trai lại, theo cơ quan công tố hạt Suffolk.

Nếu bị kết án, You có thể phải đối mặt với án tù 20 năm.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP