Thể thao

Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải

Tương lai của Quang Hải đang trở thành chủ đề nóng sau khi tiền vệ này quyết định không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC mà muốn tìm kiếm thử thách mới tại nước ngoài.

Quang Hải sẽ chuyển sang thi đấu tại Pháp?

Cụ thể, Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12-4 tới. Đội bóng Thủ đô cũng quyết định để Quang Hải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Do đó, tương lai của Quang Hải đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, nhất là ý định muốn thử sức mình tại một giải đấu tại nước ngoài của tiền vệ sinh năm 1997 này.

Đã có nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Quang Hải. Theo tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của Quang Hải tiết lộ mình và thân chủ dự kiến sẽ làm việc với 4 CLB châu Âu và 2 CLB châu Á trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tin đồn về việc Quang Hải sẽ đến Pháp đi đấu ngày càng lớn. Thậm chí báo chí Pháp cũng đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Theo đó, tờ Sport.fr (Pháp) đã lên bài viết có tiêu đề “FC Nantes: “Messi Việt Nam” đang trên đường gia nhập “Chim hoàng yến” – (biệt danh của đội bóng này)”

FC Nantes liệu có phải là bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 sau khi chia tay Hà Nội FC?


Cụ thể, tờ báo này cho biết hiện tại Nantes đang tìm kiếm viện binh trên hàng công và quyết định sẽ đặt niềm tin vào Nguyễn Quang Hải.

Thậm chí, cả đôi bên đã đi đến được thỏa thuận để ký hợp đồng và chỉ còn chờ đợi việc kết thúc hợp đồng hiện tại của Quang Hải với Hà Nội FC là sẽ công bố.

FC Nantes là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Pháp với 8 chức vô địch Ligue 1, 3 Siêu cúp Pháp và 3 lần đăng quang ở Coupe de France.

Đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 45 điểm sau 30 trận, hiện Nantes vẫn đang cạnh tranh cho một suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP