Thể thao

Hậu vệ Thái Lan nể phục triết lý của HLV Sven Goran Eriksson

Trận Philippines - Thái Lan hôm nay là cuộc tái ngộ giữa Korrakot với nhà cầm quân bên phía chủ nhà.

Philippines - Thái Lan: 18h30 hôm nay. Trực tiếp trên VnExpress.

Korrakot có một thời gian ngắn làm việc với Eriksson khi anh chơi cho CLB BEC Tero vào năm 2012. Thời điểm này, HLV người Thụy Điển là cố vấn kỹ thuật cho đội.

Korrakot chia sẻ: ''Dù không có thời gian làm việc lâu, tôi vẫn có thể nhận ra Eriksson là một HLV tuyệt vời. Ông ấy thích những cầu thủ suy nghĩ và phản ứng nhanh, để có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công bất cứ lúc nào''.

Korrakot và Thái Lan có thể sớm giành vé đi tiếp nếu thắng Philippines. Ảnh: AFF

Thái Lan của Korrakot hôm nay làm khách trên sân Philippines, đội bóng mà Eriksson mới dẫn dắt từ tháng này. Giống Thái Lan, Philippines thắng cả hai trận đầu tại AFF Cup và đang hướng đến tấm vé bán kết.

''Trận này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, vì hai đội đều muốn thắng để giành vé vào bán kết. Chúng tôi cần cẩn trọng và duy trì nhịp độ thi đấu. Nếu không thể ghi bàn, chúng tôi cũng không nên để lọt lưới'', Korrakot dè chừng.

Do ảnh hưởng của bão Toraji, Thái Lan phải nghỉ lại một đêm tại thủ đô Manila (Philippines) trước khi tới địa điểm thi đấu ở thành phố Bacolod. Trận đấu giữa hai đội cũng đang có nguy cơ phải thi đấu dưới mưa.

Tuy nhiên, Korrakot chấp nhận khó khăn: ''Tôi nghe nói sẽ có mưa nhiều, nhưng không thành vấn đề. Rốt cuộc thì hai đội cũng phải chơi trên cùng một sân và có cùng điều kiện thi đấu''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP