Hoa Hậu

Á hậu Tú Anh “đàm đạo” cùng nhạc sỹ Dương Thụ ở Tây Nguyên

Trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuật 2017, Á hậu Tú Anh với nhạc sỹ Dương Thụ và nhà báo Kim Hạnh đã có buổi trò chuyện với các bạn trẻ. Buổi “đàm đạo” diễn ra khá dài với rất nhiều bàn luận sôi nổi.

Tú Anh cho biết, từ bé cô đã được bố mẹ cho nghe các ca khúc của nhạc sĩ Dương Thụ. Vì thế, âm nhạc của ông ngấm vào cô từ khi cô còn là một cô bé. Những ca khúc của nhạc sĩ Dương Thụ qua tiếng hát của diva Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Khánh Linh, Nguyên Thảo… đã giúp cô có được một tuổi trẻ đầy trong trẻo và yêu đời.

Bởi lẽ đó, với Tú Anh, nhạc sĩ Dương Thụ tựa như một “Idol” đúng nghĩa. Đây là lần đầu tiên cô được gặp nhạc sỹ ngoài đời và cùng ông trò chuyện với các bạn trẻ tại Làng Cà phê – Đắk Lắk. Tú Anh chia sẻ, tiếp xúc với nhạc sỹ Dương Thụ cô thấy vị nhạc sĩ có kiến thức rất sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Trò chuyện cùng ông, cô học được ở ông nhiều thứ.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng cho biết, trong vòng 24 tiếng có mặt tại Buôn Mê Thuột, cô đã tham gia rất nhiều các hoạt động. Buổi sáng, sau khi có buổi giao lưu văn hoá với các bạn trẻ cùng nhạc sỹ Dương Thụ cô lại tham gia giao lưu tại các gian hàng lễ hội. Tại đây cô chia sẻ những bí quyết thành công của mình và chụp hình với khán giả.

Sự có mặt của Tú Anh thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ ở Tây Nguyên. Thái độ gần gũi, thân thiện và cởi mở của Á hậu Việt nam 2012 nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân Tây Nguyên.

Ngoài Tú Anh, sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, người đẹp Ngọc Vân, Tố Như, Lan Hương…

Hà Tùng Long / Dân Trí 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP