Giải trí

Hậu trường quay hình nội y của Angela Phương Trinh

 

“Bà mẹ nhí” và ê-kíp có một ngày làm việc vất vả để thực hiện MV Giáng sinh với nhiều cảnh quay nóng bỏng và cách tạo dáng táo bạo trên giường.

Sau hơn 3 tháng không bận rộn với những chuyến lưu diễn Bắc – Nam, Phương Trinh đang hào hứng với những kế hoạch cho sự trở lại của mình vào thời gian tới. Đặc biệt, những dự án âm nhạc và phim ảnh của năm 2014 đang được “bà mẹ nhí” ấp ủ, tuy nhiên, cô chưa muốn tiết lộ vì sợ nói trước bước không qua. Một trong những “phát súng” đầu tiên là MV Giáng sinh vừa được Angela Phương Trinh và ê-kíp vất vả thực hiện ngày hôm qua 8/12 tại một căn phòng lãng mạn.
Phương Trinh cho biết, cô đã có cả tháng để suy nghĩ về MV Giáng sinh này. Nó khiến cô rất hào hứng trong thời điểm rảnh rỗi. Nữ diễn viên muốn đây là món quà gửi những khán giả luôn quan tâm và tin tưởng cô thời gian qua.
MV là một ca khúc tiếng Anh mang tên Deck the halls với hình ảnh chủ đạo là một cô gái ngọt ngào, yêu đời và luôn có cái nhìn lạc quan trong cuộc sống. Phương Trinh muốn gửi gắm thông điệp tới những bạn trẻ, hãy sống hết mình và tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong đời.
Trong MV, Phương Trinh thức dậy trên giường ngủ với chiếc áo crop top và quần nội y. Bộ trang phục ngủ giúp nữ diễn viên 18 tuổi khoe vòng eo con kiến và đôi chân trắng, dài.
Phương Trinh tự tin khoe hình thể trên giường ngủ. Cô cho biết, xem qua hình ảnh có thể mọi người nghĩ đây là một sản phẩm âm nhạc sexy câu khách, tuy nhiên, cô chỉ muốn mang đến hình ảnh một cô gái ngọt ngào, một chút sexy của buổi sáng khi thức dậy, sau đó, cô bắt tay vào công việc làm bếp, trang trí cây thông Noel và mặc đồ, soi gương thấy mình đẹp.
Phương Trinh được ê-kíp trau chuốt cho mái tóc mỗi khi một cảnh quay kết thúc. Cô tin tưởng sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ nhận được những phản hồi tốt bởi hình ảnh đẹp đến từng centimet.
Khi được hỏi về trang phục nội y sexy và cách tạo dáng tạo bạo của mình trong MV Giáng sinh có thể sẽ lại bị chỉ trích, Phương Trinh nói: “Sexy trong MV này chỉ mang tính gia vị. Tôi thích một cô gái sexy nhưng không kém phần ngọt ngào khi đón Noel. Được khen hay chê phải chờ MV ra mắt mới có thể nói được, đây chỉ là một cảnh quay hậu trường, không thể nhìn vào đây để quy chụp”.
Năm 2013 là một năm sóng gió của Angela Phương Trinh với rất nhiều ồn ào. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây cô bất ngờ chọn cách sống khép kín, không ồn ào và xuất hiện nhiều như trước. Ngoài ra, Phương Trinh cũng thay đổi hình ảnh theo hướng thanh lịch và sang trọng hơn.
Không chỉ dành thời gian để nhìn lại mình, Phương Trinh cho rằng bao nhiêu năm nay, sự bận rộn của công việc khiến cô không có thời gian bên gia đình. Thời gian qua là khoảng thời gian hạnh phúc khi cô được trở về với vòng tay ba mẹ. Cô cũng ý thức phải làm những việc ý nghĩa. Đó là lý do Phương Trinh lập nhóm thiện nguyện và không ngại đêm tối đi phát những phần cơm cho người nghèo trong thành phố.
Về phim ảnh, Phương Trinh cho hay, có rất nhiều kịch bản điện ảnh lẫn truyền hình được gửi đến tay nhưng cô vẫn chưa hài lòng về một vai diễn nào. Người đẹp không muốn một vai diễn bị lặp lại.
Sau khi thực hiện MV xong, cô chụp hình cùng ê-kíp.
Nhí nhảnh trước ống kính.

Thanh Ngọc
Ảnh: Thành Luân

(Zing)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP