Giải trí

Hậu ồn ào từ mặt, Hoài Linh gây bất ngờ khi cover hit chục triệu view của Hoài Lâm

Đoạn clip được chính Hoài Linh đăng tải trên kênh Tik Tok cá nhân của mình.

Vừa qua, NSƯT Hoài Linh đã khiến đông đảo người hâm mộ thích thú khi thành lập tài khoản trên mạng xã hội video Tik Tok. Mặc dù chỉ mới "chào đời" không bao lâu, nhưng kênh video của Hoài Linh đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và theo dõi.

Mới đây nhất, nam danh hài tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip hát hò trên kênh Tik Tok của mình. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Hoài Linh không hát ca khúc Buồn làm chi em ơi - Một bản hit khá đình đám của Hoài Lâm trong thời gian qua.

Việc khán giả bàn tán về đoạn clip này bắt nguồn từ tin đồn Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm cách đây khá lâu. Thời điểm Hoài Lâm gặp khá nhiều scandal và sự nghiệp có phần đi xuống, Hoài Linh từng chia sẻ: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt”.

Thế nên thông qua đoạn clip lần này, nhiều khán giả cho rằng có thể mối quan hệ của Hoài Lâm và Hoài Linh đang dần tốt đẹp trở lại. Hy vọng một ngày không xa, khán giả sẽ được nhìn thấy Hoài Linh và Hoài Lâm cùng đứng chung trên một sân khấu.

Tác giả: Lệ Đề

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hoài Lâm , Hoài Linh , từ mặt , cover

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP