Cộng đồng mạng

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái mặn nồng một thời… 'đeo khẩu trang'

Cách xử lý hình xăm bạn gái sau khi chia tay có phần hài hước của chàng trai nào đó đang gây nhiều ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, bức ảnh ghi lại hình xăm chân dung một cô gái “đeo khẩu trang” được chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng với hơn 1 triệu thành viên. Hình ảnh nhìn qua đầy hài hước này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo người đăng tải bức hình, chả là lúc yêu nhau, chủ nhân của hình xăm đã không ngần ngại chứng tỏ tình yêu mãnh liệt của mình với cô bạn gái bằng việc xăm hình khuôn mặt nàng lên ngực. Thế nhưng, mới đây khi hai người “đường ai nấy đi” thì anh chàng không biết xử lý “dấu tích tình yêu” như thế nào, đành bất đắc dĩ cho nàng… đeo khẩu trang.

Anh chàng “đeo khẩu trang” cho bạn gái cũ khiến dân mạng xôn xao.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh trên đã thu hút nhiều bình luận của dân mạng với những ý kiến trái chiều. Một luồng ý kiến cho rằng, việc xăm hình người yêu lên cơ thể là không cần thiết vì có nhiều cách để thể hiện tình yêu. Mặt khác, xăm thì dễ chứ xóa lại là chuyện khá khó khăn.

Vài ý kiến khác thì bày tỏ sự hài hước đối với cách xử lý hình xăm có “1-0-2” của chàng trai này. “Âu cũng là 1 cách giải quyết thì anh chàng này thêm một hình khẩu trang mới, che phần miệng của cô gái trông đáng yêu mà”, một dân mạng bày tỏ quan điểm.

Cũng theo đó, một vài người tỏ ra nghi ngờ trước hình ảnh này và cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi. Và có lẽ vì muốn “troll” hoặc “mua vui” cho dân mạng nên chủ nhân bức hình đã không ngần ngại “hô biến” thêm chiếc khẩu trang lên hình xăm ấy.

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái mặn nồng một thời đeo khẩu trang

Trước đó cũng có nhiều “ca” chia tay mà anh chàng chọn xử lý “hậu quả” theo cách này.

Hiện hình ảnh hình xăm “lạ” này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: anh chàng , chia tay , xăm hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP