Tin Hà Tĩnh

Hắt tiết lợn lên người chủ tịch huyện, một nữ tiểu thương bị khởi tố

Chiều ngày 26/2, Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê) về tội Làm nhục người khác.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 9/2, đoàn liên ngành của huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đi kiểm tra việc giết, mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê). Đến 4h cùng ngày, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện đến chỉ đạo công tác kiểm tra, yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ tập trung.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm này, một số hộ kinh doanh đã tỏ thái độ không hợp tác, có hành vi chống đối. Đặc biệt, tiểu thương Nguyễn Thị Loan có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm và dùng chai đựng tiết lợn đổ lên người ông Huấn và một số thành viên trong đoàn.

Ông Huấn và một số thành viên trong đoàn kiểm tra bị tiểu thương Loan đổ tiết lợn lên người (Ảnh cắt từ clip)

"Hành vi của tiểu thương Loan đã đủ yếu tố cấu thành tội Làm nhục người khác" - một lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê cho biết.

Sau quá trình điều tra, Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội làm nhục người khác. Cơ quan cảnh sát điều tra cho bị can tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP