Giải trí

Hari Won tiết lộ lý do "sốc" vì sao chưa có con

Chia sẻ về lý do hiện tại chưa sinh con, Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung. Cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Tối 24/5, tập 1 chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng truyền hình với 3 cặp chơi: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Trong chương trình, các nghệ sĩ đã bộc bạch và chia sẻ những cảm xúc ý nghĩa khi lần đầu được mang chiếc áo bầu. Bên cạnh đó, những tâm sự liên quan đến cuộc sống cũng được các nhân vật tiết lộ mang nhiều bất ngờ cho khán giả.

Các nghệ sĩ đến với chương trình đều có những lý do riêng, Trấn Thành và Hari rất bất ngờ và nghĩ sẽ không có cơ hội tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy và giúp nam danh hài có niềm tin nhiều hơn trong việc sẽ có một đứa con. Trấn Thành bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho nên bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Cả hai trầm ngâm hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một thời điểm thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Hari Won cũng hé lộ chưa muốn mang bầu thật vì Trấn Thành còn rất ham chơi, và khuyên trong chương trình "Huỳnh Trấn Thành nên học hành nhiều hơn nhé" khiến Trấn Thành nghe xong muốn "đóng băng".

Trấn Thành - Hari ôm bụng bầu đến gặp mẹ của Trấn Thành và mẹ của Hari cùng hai người bạn thân là diễn viên BB Trần và Hải Triều.

Mẹ Trấn Thành muốn Hari có bầu thật, để cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn, cô còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn và kinh khủng. BB Trần hài hước cho rằng Trấn Thành sinh ra là số hành, lúc nhỏ hành mẹ, lớn lên hành bạn và bây giờ hành vợ.

Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp với diễn viên Hứa Vĩ Văn. Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, cô cũng như bao cô gái khác sẽ lập gia đình và có con, tham gia chương trình như một bước chuẩn bị kỹ lưỡng đầu tiên ở thời tuổi trẻ để sau này mình thật sự tự tin vì đã có đầy đủ kiến thức.

Cả hai cũng muốn trong chương trình thực sự có tình cảm và yêu thương nhau như 1 cặp đôi thực thụ để có được tinh thần chiến đấu tốt nhất, sự trải nghiệm và thú vị nhất. Hứa Vĩ Văn muốn mình trở thành một người đàn ông vững chãi để chăm lo cho Kỳ Duyên. Hứa Vĩ Văn mong muốn tình cảm cả hai dành cho nhau trong chương trình sẽ là những tình cảm thật nhất, và cố gắng yêu thương nhau.

Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn quyết định đến nhà của bố mẹ Kỳ Duyên. Trong lúc chờ đợi, bố mẹ Kỳ Duyên đã nấu những món ăn ngon để có buổi ăn uống vui vẻ cùng con gái và "con rể".

Cặp đôi chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu mang chiếc áo bầu, bố Kỳ Duyên kể lại hạnh phúc lần đầu khi cảm nhận được đôi bàn chân của Kỳ Duyên đạp bụng mẹ cũng như các kinh nghiệm của một người chồng khi vợ có bầu. Hứa Vĩ Văn vô cùng thích thú lắng nghe và mong muốn được làm rể nhà Kỳ Duyên.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cho biết, đây là cơ hội duy nhất để giúp cô trải nghiệm cảm giác mang bầu. Mang áo bầu, Hương Giang nhiều lúc bị "em bé đạp" làm cô muốn buồn nôn.

Với Trường Giang, anh muốn khán giả biết trong những câu chuyện của mình, mọi người đều nghe từ một phía và bản thân anh cũng chưa bao giờ lên tiếng, bởi anh muốn khán giả nhìn vào dự án, công việc của mình và anh sẽ có một ngày để chia sẻ tất cả mọi thứ.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP