Giải trí

Hari Won đăng status tâm trạng giữa tâm bão lộ ảnh nhạy cảm của chồng

Sau khi tấm ảnh Trấn Thành cùng Don Nguyễn tắm hơi chung được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thì bà xã của anh lại có những dòng chia sẻ đầy mệt mỏi.

Khác với những tin đồn thất thiệt trước đây, cả Hari Won và Trấn Thành thường giữ động thái im lặng. Thì lần lộ ảnh nhạy cảm này, Hari lại khá tâm trạng:

“Tôi thật sự là quá mệt mỏi. Tình trạng của tôi bây giờ là ngồi xuống dưới đất và không nhấc cái mông được luôn… Tôi phải tắm, chuẩn bị ngủ… vậy là không dậy nổi. Chắc do tôi dồn sự mệt, hôm nay mới được bung. Thôi, tôi nghe nhạc rồi lấy sức tắm”.

Trạng thái đầy ẩn ý của Hari Won được đăng không lâu sao khi ảnh nhạy cảm của Trấn Thành được tung tràn lan nên ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bà xã nam dành hài nhận được nhiều lời an ủi và động viên của người hâm mộ.

Dù kết hôn đã lâu, thế nhưng Trấn Thành đôi khi vẫn bị dính hoài nghi về giới tính thật. Không ít lần hình ảnh thân thiết quá mức của anh cùng các đồng nghiệp nam khác dấy lên câu hỏi lớn trong công chúng. Và hình ảnh thân mật của anh cùng Don Nguyễn lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP