Du lịch

Hành trình ẩm thực Việt Nam: Thưởng thức món ngon miền Trung

Nối tiếp hành trình của tháng 3, Hành trình Ẩm Thực Việt Nam lại tiếp tục đắm mình vào những nét đẹp về văn hóa ẩm thực của Miền Trung yêu thương.

Miền Trung Việt Nam, lúc nào cũng vậy, hiền hòa, chân phương, hiếu khách. Trong chuyến khám phá miền Trung lần này, hành trình có dịp tìm hiểu nhiều hơn về con người, sản vật, cũng như rất nhiều nét đẹp về văn hóa, về ẩm thực độc đáo tại đây.

Cao lầu

Cùng với sự đồng hành của Bia Sài Gòn, chuyến xe của hành trình tiếp tục lăn bánh về thăm xứ Quảng, cũng như các món ăn ngon tại Hội An.

Khoác lên mình vẻ cổ kính, nhưng đầy kiêu sa, Hội An chứa đựng nhiều nét đẹp đặc sắc, Hội An là nguồn cảm hứng cho rất nhiều thi ca sử sách. Về Hội An thưởng thức món bánh Hoa Hồng Trắng, hay chút man mát của nước sả chanh, lạ miệng với hoành thánh chiên theo cách riêng của người xứ Hội, và hoài niệm phố cổ với cao lầu thơm ngon.

Xuôi theo đường biển miền Trung, hành trình tìm về Quy Nhơn vào những ngày cuối tháng 4 đầy nắng để kịp thưởng thức những món ngon nơi này.

Chương trình do công ty Vietnews Media phối hợp cùng Đài truyền hình TPHCM thực hiện. Cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Bia Sài Gòn, Hành Trình Ẩm Thực Việt Nam sẽ được phát sóng định kỳ vào 9h45 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP