Cuộc sống

Hành động của chồng với cô gái bán vé số trong quán nhậu khiến tôi tức nổ đom đóm mắt phải tạt nước cho anh tỉnh

Tôi không ngờ chồng mình lại điên rồ như thế.

Chồng tôi là người đào hoa, có phần lăng nhăng. Thời yêu tôi, lão còn bắt cá hai tay, quen "sơ cua" thêm một người con gái khác. Tôi phát hiện ra, lão thề thốt, hứa hẹn rồi đặt luôn chuyện cưới hỏi. Tôi cũng phân vân lắm nhưng bố mẹ tôi lại thương lão. Bố mẹ tôi nói cưới rồi chắc chắn chồng tôi sẽ thay đổi tính tình thôi. Đàn ông còn trẻ chơi bời là chuyện bình thường. Nghe lời bố mẹ, tôi đồng ý cưới.

Nhưng cưới rồi tôi mới biết, đàn ông chơi bời còn trẻ thì có chết cũng chơi bời, bản tính khó dời lắm. Dù lão không có nhân tình, không bao nuôi bồ nhí nhưng lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt. Đi đường cứ thấy gái là cái miệng phải phun vài câu chọc ghẹo mới được. Mắt phải liếc ngang liếc xéo mới xong. Có lần vì liếc gái xinh mặc váy ngắn mà chồng tôi suýt lao vào xe tải.

Về nhà nghe con gái kể lại mà tôi sôi máu lên, mắng cho lão một trận tơi bời. Lão cũng hứa lên hứa xuống, xin lỗi ỉ ôi này nọ nhưng rồi đâu cũng vô đó.

Nhưng cưới rồi tôi mới biết, đàn ông chơi bời còn trẻ thì có chết cũng chơi bời, bản tính khó dời lắm. (Ảnh minh họa)

Mới đây, vợ chồng tôi dẫn hai đứa nhỏ đi ăn nhà hàng nhân ngày sinh nhật 5 tuổi của con trai. Trong nhà hàng thường có những người bán vé số ra vào chào mời. Chồng tôi quái lắm, người già cả, hoàn cảnh thì không bao giờ mua, toàn đuổi. Còn cô nào xinh xinh chút là gọi vào hỏi này hỏi nọ ngay.

Đặc biệt khi có chút men vào người, có cô bán vé số khá trẻ trung, ăn mặc cũng đẹp mắt vào mời mua. Tôi định không mua nhưng chồng tôi một hai gọi cô ta vào. Rồi lão bắt đầu ngả ngớn: "Em uống với anh một ly thôi, rồi anh mua cho một xấp. Gì chứ tiền anh không thiếu".

Tôi bực mình rồi. Cô bán vé số cũng chả vừa, vợ người ta ngồi chình ình ra đó mà cũng ngả ngớn lại: "Em chả biết uống bia. Hay anh cho em xin lon nước ngọt".

Tôi tức quá không chịu nổi nữa mới cầm thẳng ly bia tạt thẳng mặt chồng cho lão tỉnh ra. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi kéo kéo tay cô ta rồi đưa ly bia bảo: "Em không uống được thì em cứ đưa miệng em vào đây, anh uống hết, coi như anh hôn em gián tiếp cũng được". Tôi tức quá không chịu nổi nữa mới cầm thẳng ly bia tạt thẳng mặt chồng cho lão tỉnh ra.

Chồng ngả ngớn thế là cùng, trơ trẽn, dày mặt thế là cùng. Thấy tôi làm căng quá, cô bán vé số vội vã chuồn đi mất. Tôi cũng gọi nhân viên thanh toán tiền rồi bỏ về. Lão chạy theo xin lỗi, tôi chả nghe.

Giờ mẹ con tôi ở nhà ngoại, kệ lão muốn làm gì thì làm, muốn trêu ai thì trêu. Liệu có cách nào để lão ngoan ngoãn ở yên trong nhà, đừng làm mấy trò mèo chuột trêu tức vợ như thế nữa không? Hay đâm đơn ly dị cho lão chừa luôn đây mọi người?

Tác giả: Tú Quyên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP