Tin trong nước

Hàng trăm thanh niên tụ tập đua xe giữa ban ngày

Cứ chiều 2 ngày cuối tuần, hàng trăm thanh niên từ khắp nơi đổ về khu dân cư (KDC) Phú Nhuận (phường Phước Long B, quận 9) để cùng tham gia cuộc chơi “tốc độ”.

Trong lúc cuộc đua đang gay cấn, bất ngờ có tiếng báo động “Công an” và tất cả nháo nhào bỏ chạy tán loạn khắp các tuyến đường nội bộ nhằm tẩu thoát. Tuy nhiên sau đó thấy tình hình đã ổn, đoàn người xe quay trở lại tiếp tục cuộc chơi “tốc độ”.


Nhiều người dân cư ngụ ở đây tỏ vẻ bất bình trước tình trạng tụ tập đua xe gây mất an ninh trật tự. Bà Lê Thị Bảy bức xúc nói: “Từ khi xuất hiện “trường đua” này, người dân chúng tôi mất ăn mất ngủ vì tiếng động cơ rầm rú. Người lớn còn không dám ra khỏi nhà chứ nói chi đến con nít đi dạo chơi vì lo sợ bị “yên hùng” gây tai nạn”.


Chiều cùng ngày, PV Dân trí đã liên hệ với Công an phường Phước Long B để làm rõ vụ việc. Một cán bộ Công an phường xác nhận với chúng tôi đúng là có việc tụ tập gây mất an ninh trật tự tại KDC Phú Nhuận. Theo vị cán bộ này thì Công an phường cũng như CSGT quận thường xuyên đến xử lý nhưng khi lực lượng vừa xuất hiện ở đầu cầu Long Phú là chúng đã được báo động giải tán.


“Công an phường đã trình Lãnh đạo Công an quận 9 thực hiện kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết tình trạng tụ tập gây rối gây mất an ninh trật tự tại KDC Phú Nhuận trong thời gian tới.”, vị cán bộ Công an phường cho biết.


Vũ Lê

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP