Xã hội

Hàng trăm người tập trung trước phòng gym tìm người xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Lực lượng công an đã được huy động để ổn định an ninh trật tự trước phòng gym nơi có gymer phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân.

Khoảng 10 giờ ngày 14-12, hàng trăm người tập trung trước phòng gym T. trên đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM để phản ứng một gymer có những lời nói xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân.

Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt tại đây để tìm gặp người đàn ông sử dụng facebook cá nhân tên Duy Nguyễn - người có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hàng trăm người tập trung trước khu vực một phòng gym trên địa bàn quận Bình Tân (ảnh CTV)

Sự việc khiến tuyến đường trước phòng gym T. bị ách tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng Công an phường Bình Trị Đông B và Công an quận Bình Tân phối hợp với CSGT… kịp thời có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự.

Đến 13 giờ, lực lượng công an vẫn đang túc trực ở hiện trường để vãn hồi đám đông và phân luồng giao thông.

Theo tìm hiểu người sử dụng facebook Duy Nguyễn (SN 1985) là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym. Trước đó, người này lên facebook cá nhân có những lời nói xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân rồi livestream. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến giới nghệ sĩ và người dân rất phẫn nộ.

Sau đó, Duy Nguyễn đăng tải clip lên Youtube và khẳng định mình phát ngôn như trên là do đang tranh luận với người xem về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, không có ý định câu view. Do không kiểm soát được bản thân nên đã có những lời nói không hay.

"Nhiều người đã lợi dụng sự việc của tôi để định hướng dư luận theo một hướng khác" -Duy Nguyễn trần tình. Duy Nguyễn sau đó đã gửi lời xin lỗi đến người thân và vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tác giả: Hưng Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP