Du lịch

Hàng nghìn người dự lễ hội rước dương vật ở Nhật Bản

Đàn ông đang ở "tuổi hạn" mang theo một chiếc dương vật dài hai mét làm từ cây bách Nhật Bản đến đền Tagata để cầu may.

Ngày 15/3, tại đền Tagata, thành phố Komaki, tỉnh Aichi, Nhật Bản diễn ra lễ hội mang tên Honen Matsuri - Lễ hội rước dương vật. Đây là lễ hội thường niên và là một trong những lễ hội lớn, được người dân mong chờ và thu hút nhiều du khách nhất.

Phụ nữ Nhật Bản mang theo những chiếc dương vật giả trong lễ hội với mong ước cầu may mắn. Ảnh: Sun.

Các nhà sư rải muối dọc con đường vào đền nhằm giúp người dân mang các món đồ hình dương vật vào đây cầu nguyện được thanh tẩy mọi sự không vui, thiếu may mắn.

Những người đàn ông đang ở "tuổi hạn" mang theo các dương vật giả dài hai mét, được tạo từ cây bách Nhật Bản. Họ dâng lên đền cùng lời cầu nguyện xin vụ mùa bội thu, hưng thịnh, con cháu đầy nhà. Du khách cũng có thể đến đây cầu nguyện để xin con cái, may mắn.

Mọi người khiêng chiếc dương vật lớn này đi dọc các con phố. Ảnh: Sun.

Trong ngày này, mọi người đổ ra đường, tham gia vào đám rước dương vật khổng lồ. Chiếc dương vật nặng khoảng 400 kg, chu vi lớn hơn 100 cm được rước đi dạo quanh các con phố.

Ngoài linh vật được mang đi rước, trên các con phố trong dịp lễ hội cũng bày bán nhiều món đồ chơi, đồ ăn mang hình dáng bộ phận nhạy cảm của nam giới. Mọi người đều cảm thấy thú vị và vui vẻ trong ngày hội này, theo Sun.

Ban tổ chức cho biết lễ hội năm nay thu hút hàng nghìn người tham gia. Tại các nơi có đám rước đi qua, rượu sake được phát miễn phí. Không có cuộc đánh nhau hay xảy ra bất kỳ rắc rối nào trong lễ hội.

Sự ra đời của lễ hội rước "của quý" bắt nguồn từ một truyền thuyết xa xưa, kể về một con quỷ đem lòng yêu một cô gái. Bị cô gái cự tuyệt, con quỷ đã trốn vào trong âm đạo của người con gái. Hai chàng trai đã bị con quỷ ăn mất "của quý" khi cố gắng quan hệ với cô gái. Bất đắc dĩ, cô gái đành tìm đến một thợ rèn làm một chiếc dương vật bằng sắt giả. Con quỷ lần này cũng định cắn chiếc dương vật, nhưng bị gãy hết răng. Do đó, nó đã buông tha cho cô gái.

Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour hướng đến các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Mỹ, châu Âu.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP