Thế giới

Hàng ngàn CĐV Malaysia xếp hàng qua đêm chờ mua vé trận Malaysia-Việt Nam

Cảnh chờ xếp hàng mua vé trực tiếp ở Malaysia trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 cũng không khác những gì thường xảy ra ở Việt Nam khi VFF bán vé kiểu truyền thống.

VTC đưa tin, sáng nay (9/12), 40.000 vé trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ được LĐBĐ Malaysia (FAM) bán trực tiếp tại các quầy vé ở sân Bukit Jalil và một đại lý của đối tác được ủy quyền. Ngay từ đêm 8/12, khoảng 23h, đã có tới hơn 6 ngàn cổ động viên Malaysia tụ tập bên ngoài sân vận động chờ xếp hàng mua vé. Đoạn đường từ ga tàu điện Bukit Jalil tới cổng sân dài chừng vài trăm mét chật kín người.

Theo TTXVN, FAM đưa ra thông báo các quầy bán vé trực tiếp chỉ bắt đầu mở cửa từ 10 giờ sáng ngày 9/12 tại các cử A và F của sân vận động Bukit Jalil, mỗi người sẽ được mua tối đa 5 vé.

Cổ động viên xếp hàng chờ mua vé.

Với việc số lượng người đến mua ngày càng đông vào buổi sáng sớm ngày 9/12, FAM dự báo số 40.000 vé còn lại sẽ nhanh chóng bán hết và một số người có thể sẽ không mua được vé. Do vậy, FAM hy vọng những người này không thất vọng vì không thể phát hành thêm vé và FAM đã làm hết sức để có thể phục vụ tốt nhất các cổ động viên nhưng không thể làm hài lòng tất cả.

Với những ai đã mua được vé, FAM đề nghị không được gây mất trật tự, giữ kỷ luật trong sân, không để xẩy ra các sự cố đáng tiếc

Trước đó FAM đã bán 40.000 vé trực tuyến trong các ngày 7/12 (30.000 vé )và 8/12 (10.000 vé), số vé này đã hết chỉ hết vài chục phút sau khi mở bán./.

Sẽ có khoảng 30.000 vé được FAM bán trực tiếp tại sân Bukit Jalil, 10.000 vé do đối tác được ủy quyền bán ở địa điểm khác.

Tác giả: TA

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP