Xã hội

Hàng loạt xe nhồi nhét khách bị phát hiện, xử lý khi đi qua Quảng Bình

Từ 7h đến 15h ngày 23/2, lực lượng Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và lập biên bản 92 trường hợp vi phạm, trong đó chủ yếu là ô tô chở khách.

Ngày 23/2, Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với các lực lượng liên quan tổ chức ra quân tổng kiểm tra, kiểm soát xe khách qua địa bàn tỉnh này sau Tết Nguyên đán.

Qua tuần tra, kiểm soát, mật phục trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, lực lượng CSGT đã xử lý hàng trăm phương tiện giao thông vi phạm khi tham gia giao thông.

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình ra quân tổng kiểm tra, kiểm soát xe khách qua địa bàn tỉnh này sau Tết Nguyên đán.

Trong ca tuần tra kiểm soát từ 7h đến 15h ngày 23/2, lực lượng CSGT đã phát hiện và lập biên bản 92 trường hợp vi phạm, ước tính phạt tiền khoảng 300 triệu đồng. Các phương tiện vi phạm tập trung vào các lỗi như: chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, chủ xe giao xe cho người làm công chở quá số người quy định, tự ý lắp thêm giường chở khách, để hàng hóa trong khoang chở khách...

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã phối hợp với các lực lượng liên ngành lập các tổ cơ động xử phạt tại chỗ đối với các phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông, tiến hành chuyển tải khách ngay tại hiện trường đối với các xe vi phạm để tạo điều kiện cho phương tiện vi phạm cũng như hành khách lưu thông theo đúng lịch trình.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP