Video

Hàng loạt ôtô nối đuôi nhau 'chôn chân' trên đèo vì mặt đường đóng băng

Những chiếc ôtô khách đỗ hàng dài trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Sapa đã gây ra ùn tắc.

Tài khoản Le Nam Khanh mới chia sẻ đoạn video kèm nội dung: "Mặt đường đóng băng, người dân không thể di chuyển được. Các bạn không nên du lịch Sapa tầm này".

Hình ảnh được ghi lại vào sáng 5/2 tại đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Sapa, tỉnh Lào Cai. Do mặt đường bị đóng băng nên trơn, trượt khiến hàng chục chiếc xe ôtô không thể tiếp tục đổ đèo, xếp hàng dài trên đường gây ùn tắc. Một vài chiếc xe máy bị trượt ngã, buộc phải dắt bộ để di chuyển.


Video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt xem từ cộng đồng. Tài khoản Thanh Vân lo lắng: "Mặt đường đóng băng thế kia, lạnh thế kia không hiểu những người dân trên đó sống và đi lại kiểu gì, khổ thân họ quá". "Nước ngoài người ta có lốp mùa hè, lốp mùa đông. Nước mình thì chẳng có phân biệt gì nên đi đường như này nguy hiểm lắm", tài khoản Đức Tuấn nói.

"Quá nguy hiểm. Đang ôm cua mà gặp đoạn đóng băng thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra", Facebooker Viet Anh bình luận.

Facebooker Ninh Lee chia sẻ: "Các bác có khăn mỏng hay vải mỏng thì quấn quanh lốp cách đoạn nhé. Đi đỡ trơn hơn". "Sao chính quyền địa phương không cho xe đi rải muối chống đóng băng nhỉ, như vậy các phương tiện đi lại sẽ dễ hơn", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP