Video

Hàng lẩu thuê nhân viên nữ mặc bikini, nam cởi trần để tri ân khách

Các khách hàng thân thiết của một nhà hàng lẩu ở Trung Quốc được dịp 'no mắt' trước dàn nhân viên nóng bỏng của quán.

Một nhà hàng lẩu ở thành phố Hợp Phì, thủ phủ của tỉnh An Huy, Trung Quốc, trở nên đông khách bất ngờ thời gian gần đây sau khi thuê một loạt nữ nhân viên mặc bikini và các nam nhân viên cởi trần để phục vụ khách.

Đoạn video được đăng lên mạng xã hội hôm 7/2 cho thấy đội ngũ nam nhân viên của nhà hàng cởi trần khoe cơ bụng 6 múi bưng đồ cho khách trong khi một nữ nhân viên khác thì mặc bộ bikini màu đỏ phục vụ thức ăn tận bàn.

Những hình ảnh 'bỏng mắt' được thực khách ghi lại.

Hôm qua (8/2), một nhân viên của nhà hàng cho trang Btime.com biết những nhân viên phục vụ bàn này không phải là người làm việc cố định tại nhà hàng. Họ đều là những người được thuê cho một chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết. Nhân viên này cũng cho biết hoạt động này chỉ diễn ra một lần và đã kết thúc.

Vài năm trở lại đây, nhiều nhà hàng trên khắp Trung Quốc và cả thế giới từng thuê nhiều người mẫu nam, nữ ăn mặc hở hang để phục vụ cho khách hàng và đã tạo thành trào lưu. Gần đây nhất, một quán ăn vỉa hè ở Đài Loan còn thuê một cô gái trẻ mặc quần short siêu ngắn khoe mông khoe ngực để đứng bán hàng trong một buổi tối khiến thu nhập của cửa hàng tăng cao đột biến.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP