Xe

Hàng độc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên về nước, thêm lựa chọn cho các đại gia đi diện Tết

Hiện mức giá dành cho chiếc SUV sang trọng Rolls-Royce Cullinan độ bodykit theo phong cách thể thao này vẫn chưa được tiết lộ.

Mới đây trên các trang mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory được đưa về nước, nhận được khá đông sự quan tâm của cư dân mạng. Theo chia sẻ, đây là chiếc Cullinan độ Mansory đầu tiên được đưa về Việt Nam, với khá nhiều chi tiết khác biệt ở ngoại hình.



Cụ thể ở phần ngoại thất của xe, mẫu SUV sang trọng này được trang bị cả loạt chi tiết bằng sợi carbon màu đen, nổi bật trên lớp sơn trắng ấn tượng của xe. Trong đó có thể kể đến một số chi tiết như: tấm ốp carbon ở phía ngoài nắp khoang động cơ, ốp bên hông xe, ốp sườn và cuối cùng là các hốc gió phía trước được bổ sung thêm tuỳ chọn sơn đen cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, trên khu vực cản trước này, chiếc Cullinan độ Mansory còn được tích hợp thêm đèn sương mù để phục vụ cho chủ nhân di chuyển khi đường tối.


So với những chiếc Cullinan nguyên bản, mẫu SUV độ Mansory mới về Việt Nam vừa qua sở hữu những hốc gió giữa được tạo hình lại với các thanh dọc chia gió tương ứng với lưới tản nhiệt của xe. Cùng với đó, mẫu xe này còn được trang bị bộ mâm mới cỡ lớn cùng logo của Mansory, thay thế cho bộ mâm nguyên bản của Rolls-Royce trước đây. Để tăng thêm nét mạnh mẽ, chiếc SUV sang trọng này còn được bổ sung thêm cánh lướt gió phía sau, tạo ra điểm nhấn khác biệt so với những chiếc Cullina được về nước trước đây.


Khác với những chia sẻ ở ngoại thất thì nội thất của chiếc Cullinan độ Mansory này vẫn được giữ kín, ngoài những hình ảnh cho thấy chiếc xe này được bọc da màu đỏ đậm cho khoang cabin. Cùng với đó, những thông tin về khối động cơ mới sau “chỉnh sửa” của chiếc SUV này cũng được giữ kín. Được biết, nguyên bản của chiếc xe được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L, cho công suất tối đa 563 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được tích hợp khả năng đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.


Hiện mức giá dành cho chiếc SUV sang trọng theo phong cách thể thao này vẫn chưa được tiết lộ, cũng như xe đã có chủ nhân mới hay chưa.

Tác giả: Sơn Bằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP