Thể thao

Hàng công vô duyên, Bayern Munich lỡ hẹn với kỷ lục

Bayern Munich đã để Hertha Berlin cầm chân ngay trên sân nhà Allianz Arena. Điều đó khiến cho họ lỡ hẹn với kỷ lục vĩ đại.

Trước trận đấu với Hertha Berlin, Bayern Munich đang hướng tới phá vỡ kỷ lục toàn thắng 14 trận liên tiếp. Mặc dù vậy, họ đã không thể vượt qua ngưỡng cửa lịch sử. Sau 90 phút thi đấu, Bayern Munich đã bị cầm chân với tỷ số 0-0.

Bayern Munich thi đấu quá vô duyên trước Hertha Berlin

Đây là trận đấu mà các cầu thủ trên hàng công của “Hùm xám” tỏ ra khá vô duyên. Họ đã tung ra tới 25 cú dứt điểm nhưng không một lần chọc thủng lưới Hertha Berlin. Dù sao, trận hòa này cũng chẳng ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của thày trò Jupp Heynckes. Họ vẫn hơn đội xếp thứ 2 Dortmund tới 20 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Bước vào trận đấu này, HLV Jupp Heynckes tung ra sân sơ đồ 4-3-3 với Ribery, Robben và Lewandowski trên hàng công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich đã dồn lên ép đối thủ. Phút thứ 5, Lewandowski đã có pha đánh đầu hiểm hóc, buộc thủ thành Hertha Berlin phải cứu thua bằng chân.

Phút 18, chân sút người Ba Lan lại vô duyên khi không thể đánh bại Jarstein trong tình huống đối mặt. Trong những phút tiếp theo, Lewandowski và các đồng đội đã liên tục có cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Sự vô duyên khiến cho Bayern Munich rời sân với tỷ số 0-0 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Trận hòa này khiến Bayern Munich lỡ hẹn với việc xô đổ kỷ lục 14 trận toàn thắng

Sang hiệp 2, kịch bản vẫn không thay đổi. Ngay cả khi chỉnh thước ngắm đoàng hoàng, Lewandowski vẫn không thể chiến thắng được thủ thành Jarstein ở phút 56. Trong bối cảnh đó, HLV Jupp Heynckes đã tung Kingsley Coman và Sandro Wagner để thay đổi diện mạo hàng công.

Tuy nhiên, tình hình vẫn không thay đổi khi Hertha Berlin thi đấu quá kiên cường, còn Bayern Munich vô duyên. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Ulreich, Rafinha, Sule, Hummels, Alaba, Javi Martinez, Thiago (Vidal, 75’), Robben, Muller (Wagner, 71’), Ribery (Coman, 68’), Lewandowski.

Hertha Berlin: Jarstein, Pekarik, Stark, Torunarigha, Plattenhardt, Darida, Lustenberger, Leckie, Lazaro, Kalou (Duda, 80'), Selke (Esswein, 71’).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP