Xã hội

Hàng chục xe bán tải Nissan, ngang nhiên tổ chức đua trên đường Võ Nguyên Giáp

Hàng chục chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu hãng xe Nissan, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau tập trung về Quảng Bình, tổ chức cấm đường, đua xe rầm rộ ngay tại TP Đồng Hới.

Báo Bảo vệ pháp luật nhận được phản ánh của nhiều người dân tại TP Đồng Hới - Quảng Bình về việc hàng loạt xe bán tải tập trung, tổ chức cấm đường đua xe rầm rộ, khiến việc đi lại của người dân tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Theo quan sát, tại đường Võ Nguyên Giáp có hàng chục xe ô tô bán tải thuộc hãng xe Nissan, mang BKS của nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Lào Cai, Thanh Hóa, Hà Tĩnh... tập trung về đây để đua xe và cổ vũ cho cuộc đua.

Ngay cuối đường, có 1 vạch vôi được kẻ để đánh dấu vị trí xuất phát, 1 người đàn ông cầm cờ ra hiệu xuất phát. Mỗi lần đua gồm 2 xe chạy ở 2 làn đường chính của đường Võ Nguyên Giáp, kể cả làn đường ngược chiều.

Đích đến là ngã 3 đường lên cầu Nhật Lệ 2, tại đây có hàng trăm người tập trung cổ vũ và làm nhiệm vụ phân luồng cho các phương tiện giao thông khác. Các phương tiện khác khi lưu thông vào tuyến đường này đều được 1 số người hướng dẫn đi vào nhánh đường phụ để nhường 2 làn đường chính cho cuộc đua.

Đáng chú ý, tại đây đã diễn ra 1 vụ va chạm giữa 2 xe khiến xe mang BKS 29C – 88914 bị hư hỏng phần đuôi sau và xe 29C – 95495 bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Khi phát hiện có PV ghi hình 1 người đàn ông đã điều khiển xe chặn đầu, nhảy xuống xe có hành động chỉ trỏ đe dọa, gõ cửa xe PV.

Trao đổi nhanh với PV, 1 lãnh đạo Công an TP Đồng Hới cho biết, sau khi nhận tin báo từ PV đã cử lực lượng bí mật giám sát tình trạng trên.

Một số hình ảnh PV Báo Bảo vệ pháp luật ghi nhận tại cuộc đua xe này:

Tại ngã 3 đường lên cầu Nhật Lệ 2 có 1 người làm nhiệm vụ phân luồng cho các phương tiện khác không đi vào làn đua.

Ở vị trí xuất phát, 2 xe đã vào làn đua chờ hiệu lệnh từ người cầm cờ và 1 số xe khác chờ tới lượt.

Tại ngã 3 đường lên cầu Nhật Lệ 2 có 1 người làm nhiệm vụ phân luồng cho các phương tiện khác không đi vào làn đua.

Nam thanh niên cho xe chặn đầu xe PV nhảy xuống xe chỉ trỏ đe dọa

Vụ va chạm tại cuộc đua khiến 1 xe bị hư hỏng nặng phần đầu

Tác giả: Nguyễn Cường

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP